บิวกิ้น – พีพี เปิดใจหลังคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมปล่อยเซอร์ไพรส์ใหญ่กับแคมเปญ “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” กลับมาอีกครั้งให้แฟนๆ ใจฟูทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ 22 กุมภาพันธ์ 2567 – นับเป็นซูเปอร์สตาร์คู่หนึ่งที่เหล่าแฟนคลับให้ความซัพพอร์ตกันอย่างหนาแน่นสำหรับสองหนุ่มศิลปินและนักแสดงชื่อดัง บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และพีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกใจเหล่าแฟนด้อม ‘เลิฟลี่ บีไซด์ และเพนกวิน’ ทั้งผลงานเพลงที่ฮอตฮิตติดชาร์จทั่วประเทศ งานคอนเสิร์ต งานพรีเซนเตอร์ไปจนถึงการให้สัมภาษณ์สื่อแต่ละครั้งก็สร้างความฟินให้เหล่าแฟนคลับไม่มีหยุด ล่าสุดจับมือกันคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่ปีนี้จัดงานอีเว้นท์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่จัดเต็มใจกลางสยาม ทั้งขบวนคาราวานพร้อมไรเดอร์กว่า 200 คัน แห่รอบใจกลางเมือง รวมถึงการเปิดแคมเปญที่ทุกคนรอคอยอย่างโปรโมชัน “ซื้อ 1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกที่ทั่วไทย มาให้ได้ฟินพร้อมกันทั่วทั้งประเทศ

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ พีพี-กฤษฏ์(4)โดยหนุ่ม บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ หลังจากที่ได้รู้ว่าผมกับพีพี ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ พวกเราสองคนรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และกล้าที่จะทำตามความฝัน กล้าที่จะแสดงความเป็นตัวเอง ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนีที่มีความทันสมัย กล้าที่จะคิดนอกกรอบ และพร้อมที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ ผมเองเป็นแฟนคลับเดอะ พิซซ่า คอมปะนี อยู่แล้วด้วย เพราะสั่งมาทานบ่อย ๆ เวลาฉลองหรือมีเทศกาลพิเศษ การที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ออกแคมเปญ 1 แถม 1 เลือกได้ทุกหน้า ทุกขอบถือว่าตอบโจทย์และคุ้มสุด ๆ เพราะสามารถฟินกับความอร่อยได้ในแบบที่ผมและพีพีก็ชอบ หรือจะสั่งทานกับครอบครัว กับกลุ่มเพื่อนก็เหมาะมาก ๆ ก็อยากชวนให้เพื่อน ๆ ได้มาลองจัดโปรฯนี้กันเยอะ ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้เราสองคน ที่จะเป็นตัวแทนของความอร่อยส่งตรงให้กับทุกคน ทุกครั้งที่สั่งเมนูซื้อ 1 แถม 1 ในส่วนบทบาทของการเป็นพรีเซนเตอร์ ผมมั่นใจว่าในปีนี้แฟน ๆ ของทั้งเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และของพวกเราสองคนจะได้สัมผัสปรากฏการณ์ความสุขที่มาพร้อมความอร่อยแบบใหม่ ๆ อย่างแน่นอนครับ”

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ พีพี-กฤษฏ์(2)ทางด้าน พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เปิดเผยว่า “ดีใจมาก ที่ทางเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เลือกให้พีพีกับบิวกิ้นเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญใหญ่ของปีนี้ เพราะเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นแบรนด์ฮอตฮิต ที่พอพูดถึงพิซซ่าทุกคนต้องนึกถึง ซึ่งพีพีก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยส่วนตัวชอบตรงที่มีหน้าพิซซ่าให้เลือกเยอะมาก ๆ และมักจะมีหน้าพิเศษออกใหม่ให้ได้ลองอยู่ตลอด ล่าสุดหน้าไส้กรอกยั่วนัวเบคอน แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าอร่อยนัวแน่นอน และอีกไฮไลท์ทีเด็ดของปีนี้ สำหรับใครที่อยากได้ฟีลอยู่บ้านแต่อยากทานพิซซ่าแบบร้อน ๆ เหมือนเพิ่งออกจากเตา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เขาการันตีส่งตรงความอร่อย ส่งร้อน ส่งเร็วถึงมือเราภายใน 20 นาทีสำหรับสาขาในกรุงเทพฯ ซึ่งตอบโจทย์เรามาก ๆ พีพีขอท้าให้ทุกคนลองสั่งเดลิเวอรีมาทานที่บ้าน โดยสั่งผ่านช่องทางตรงของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นโทร. 1112 หรือผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้เช่นกันรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน สุดท้ายก็อยากจะฝากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานของบิวกิ้นและพีพี ทั้งงานเพลงรวมถึงบทบาทของพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ที่หลังจากนี้จะได้เห็นเราทั้งสองในบทบาทใหม่มากขึ้นแน่นอน ฝากทุกคนมาร่วมสนุกในทุกกิจกรรมตลอดปีกับทางเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ด้วยนะครับ”

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ พีพี-กฤษฏ์(1)สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยสุดคุ้มไปกับโปรโมชัน “ซื้อ 1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกที่ทั่วไทย ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมการันตีความอร่อยภายใน 20 นาทีสำหรับสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้ง 40 สาขาที่ร่วมรายการ สามารถสัมผัสความฟินพร้อมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน 2567 ทั้งแบบรับประทานในร้านและซื้อกลับบ้านที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขาทั่วประเทศ ช่องทางเดลิเวอรี ผ่านแอปพลิเคชัน The Pizza Company 1112 โทร.1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com

สำหรับลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสาร โปรโมชันเพิ่มเติมของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ผ่านช่องทาง Line: Thepizzacompany1112 และ Facebook: The Pizza Company 1112