เปิดตัวแล้ว หนุ่มหล่อหน้าใส “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เฟรชชี่ ไซรัป (Freshy) อย่างเป็นทางการ

เฟรชชี่ ไซรัป (Freshy) อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากมิตรผล จัดงานใหญ่แห่งปีกับการเปิดตัวหนุ่มหล่อหน้าใส รอยยิ้มกระชากใจ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล โดยล่าสุดกระโดดนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ร่วมเสริมทัพส่งต่อความอร่อยเข้มข้น เต็มรสผลไม้แท้ในกิจกรรม FRESHY FEST EVENT โดยมีนายกฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาดในประเทศ บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด ให้การต้อนรับ อีกทั้งมาพร้อมหนุ่มท็อปแท็ป ณภัทร โชคจินดาชัย รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน ซึ่งนอกจากไฮไลท์ของการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของเฟรชชี่ ไซรัป (Freshy) แล้วนั้น บรรยากาศภายในงาน FRESHY FEST EVENT ยังมีกิจกรรมมากมายให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมสนุก เฟรช ฟิน และแฮปปี้กันทั่วหน้า ณ ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

872492_0เริ่มบรรยากาศของความสุขสนุกด้วยพิธีกรกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนทุกท่าน และแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม และกล่าวเรียนเชิญนายกฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาดในประเทศ บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด กล่าวต้อนรับ กล่าวเปิดกิจกรรม และกล่าวถึงเหตุผลที่ได้เลือกหนุ่มบิวกิ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งยังเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่พร้อมรับชมร่วมกัน จากนั้นก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น กับการปรากฏตัวของหนุ่มหล่อบิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล โดยหนุ่มบิวกิ้นได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนานทั้งเล่นเกมส์กับแฟน ๆ ผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด ร้องเพลงเพราะ ๆ เพิ่มดีกรีความสุขและรอยยิ้ม เรียกได้ว่าผู้เข้าร่วมงานและเหล่าแฟนคลับได้รับโมเม้นต์สุดฟินไปอย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของความอร่อย เปรี้ยวหวานลงตัว พร้อมท้าทายความสดชื่นในแบบที่คุณคาดไม่ถึงไปกับเฟรชชี่ ไซรัปได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: FreshySyrup, Twitter: freshysyrup, TikTok: freshysyrup และ Youtube: Freshysyrup

872489_0#FreshySyrupxBillkin
#เฟรชชี่เฟรชเดียวที่บิวกิ้นชอบ
#bbillkin