บิวกิ้นปิดฉาก BILLKIN TEMPO TOUR 2024 ขึ้นโชว์ Galaxy Arena ที่มาเก๊าสร้างประวัติศาสตร์ซูเปอร์สตาร์ไทยคนแรกบนเวทีระดับโลก

ปิดฉากไปอย่างสวยงามและเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ สำหรับโชว์ปิดคอนเสิร์ตเดี่ยว “BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ของบิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ศิลปินหนุ่มสุดฮอต มากความสามารถ ณ กาแล็กซี่ อารีน่า  (Galaxy Arena) อารีน่าที่ใหม่ที่สุดและแกรนด์ที่สุดในมาเก๊า ซึ่งต้อนรับศิลปินดัง จากทั่วโลกมาแล้วมากมาย และเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรมหรูอย่าง กาแล็กซี่ มาเก๊า (Galaxy Macau) ที่กำลังจะครบรอบ 13 ปี

S__64250469_0งานนี้ บิวกิ้น จัดเต็ม มีแรงเท่าไรจัดไปไม่ยั้ง พร้อมครีเอตโชว์สุดพิเศษ ขนเพลงดังกว่า 20 เพลงมามอบความสุขให้แฟนเพลงจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเพลง “กอดในใจ”, “Mr.Everything,” และเพลง”กีดกัน” ก่อนจะปิดท้ายด้วยการร้องเพลง “สวยงามเสมอ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ผลงานล่าสุดของบิวกิ้น ให้ฟังกันแบบสดๆพร้อมเปิดตัวอย่างภาพยนตร์ให้แฟนๆ จากทั่วโลก ที่ส่วนใหญ่ตามมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน BILLKIN TEMPO TOUR 2024 ในแทบทุกประเทศอีกด้วย

เรียกได้ว่า การแสดงโชว์ปิดท้ายคอนเสิร์ตเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี ศิลปินชาวไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นเวทีระดับโลก อย่างกาแล็กซี่ อารีน่า มาเก๊า อย่างแท้จริง   

1 (12)ทั้งนี้ บิวกิ้น ได้กล่าวถึงความประทับใจภายหลังปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาพบปะกับแฟนคลับจากทั่วเอเชียที่มาเก๊า และได้ร่วมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ ร่วมกับแฟนๆจากทั่วโลกที่กาแล็กซี่ อารีน่า แม้ว่าโชว์หลักๆ อาจจะคล้ายๆ กับโชว์ในการแสดงก่อนหน้านี้ แต่ความรู้สึกและบรรยากาศในการโชว์ ก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างไปตามเอกลักษณ์ของแต่ละเมือง

“ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาทำการแสดง ที่อารีน่าที่ใหม่ และใหญ่ที่่สุดในมาเก๊า โดยเฉพาะความอลังการของสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก เวทีและความตั้งใจของทีมงาน เพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด ทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมาก ผมหวังว่า แฟนๆอินเตอร์ จะมีความสุขได้มากไปกับโชว์นี้เหมือนกับผม โดยเฉพาะเวลาที่ผมได้ยินแฟนๆ ช่วยผมร้องเพลงเป็นภาษาไทย ผมดีใจมาก และสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนๆ มีให้กับผมอย่างมาก เพราะการที่แฟนๆจะจำเนื้อเพลงที่ไม่ใช่ภาษาของตัวเองได้เป็นเรื่องยากมากแค่ไหน แต่แฟนๆ ก็ยินดี หัดร้องจนได้ ซึ่งผมประทับใจมากๆ”

S__64250465_0            ทั้งนี้ ที่ผ่านมา กาแล็กซี่ อารีน่า  กลายเป็นเดสทิเนชันที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบ ความบันเทิง นำเสนอความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัว อย่างยิ่งใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้ว โดย กาแล็กซี่ อารีน่า  ถือเป็นหนึ่งในหมุดหมายของการจัดทัวร์ คอนเสิร์ตระดับโลกของศิลปินดังจากทั่วทุกมุมโลกที่มาเก๊า ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง BLACKPINK, แจ็กสัน หวัง รวมไปถึงวงร็อกอเมริกันชื่อดังอย่าง One Republic เพราะด้วยจุดเด่นของ อารีน่า ที่สามารถจุผู้ชมได้ถึง 16,000 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมเนรมิตทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลก ไปจนถึงค่ำคืนต่อสู้ดุเดือดให้สุดตื่นเต้นและมีชีวิตชีวา

S__64250470_0นอกจากนี้ ด้วยความที่ กาแล็กซี่ อารีน่า ตั้งอยู่ใน Galaxy Macau หนึ่งในเครือโรงแรม ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยว ด้วยพื้นที่กว่า 1.1 ล้านตารางเมตร ทำให้กาแล็กซี่ มาเก๊า เป็นอาณาจักรที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ภายในประกอบไปด้วยโรงแรมหรูที่ได้รางวัลระดับโลกถึง 8 แห่ง ทำให้แขกที่เข้าพักสามารถเลือกได้ตามสไตล์และความชอบ อีกทั้งยังมีไฮไลต์เป็นสวนน้ำลอยฟ้าอย่าง Grand Resort Deck ที่มีขนาดใหญ่ยักษ์ถึง 75,000 ตารางเมตร และเป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นชั้นนำ มี Galaxy Promenade แหล่งช็อปปิ้งพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ตระการตาด้วยแบรนด์แฟชั่นและ ไลฟ์สไตล์กว่า 200 แบรนด์ และร้านอาหารกว่า 120 ร้าน จึงทำให้อาณาจักร Galaxy Macau พร้อมเป็น อีกหนึ่งสถานที่ที่มอบความทรงจำที่แสนพิเศษให้กับนักเดินทางทั่วโลก ภายใต้ปรัชญา “World Class, Asian Heart”

S__64250468_0 S__64250467_0