“แก้ม-กุลกรณ์พัชร์” ปลื้ม!! ได้ “กัน” ร่วมแจม mv.“เต็มใจ”

ปล่อยซิงเกิ้ล “เต็มใจ”เพลงรักภาคต่อเพลง“ครึ่งใจ”ของหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  ให้สาวๆ อินตามกันแล้ว  ล่าสุดนักร้องสาวเสียงใสแก้ม-กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค  ก็รีบเคลียร์คิวไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ ต่อทันที  โดยงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดชวนหนุ่มกันมาร่วมแจมใน   มิวสิควิดีโออีกด้วย..

สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้  ผู้กำกับคิดพล็อตให้แก้มมีนัดกับแก๊งค์เพื่อนนักดนตรี  เพื่อที่จะเดินทางเข้ามาอัดเสียงเพลง “เต็มใจ” พร้อมกับหนุ่มกันในสตูดิโอที่กรุงเทพฯ  เพื่อให้ได้ภาพบรรยากาศวิวสวยๆ   ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ จ.สมุทรสงคราม  ผกก.ประเดิมถ่ายช็อตสวยๆ  ของแก้มระหว่างรอเพื่อนขับรถมารับก่อน  จากนั้นก็ลุยเก็บภาพแก้มและเพื่อนๆ  ซ้อมร้องและเล่นดนตรี  ตลอดทางที่กำลังมุ่งหน้ามายังสตูดิโอ  จนกระทั่งถึงที่หมายก็มาเจอหนุ่มกันที่มารออยู่แล้ว  งานนี้แก้ม   เลยไม่รอช้า  รีบชวนหนุ่มกันให้มาร้องแจมเพลง “เต็มใจ” ด้วยกัน    หลังจากถ่ายทำเสร็จแก้มก็มาเล่าบรรยากาศหนุกๆ ในการถ่ายทำให้ฟังว่า.. “เป็นครั้งแรกของแก้มเลยค่ะที่ได้มาถ่ายมิวสิควิดีโอไกลถึง จ.สมุทรสงคราม  ก็ตื่นเต้นนะคะ  ก่อนมาถ่ายก็คิดภาพไม่ออกว่าจะเป็นยังไง แต่พอมาเห็นบรรยากาศถนนและทุ่งหญ้าสองข้างทางสวยมากๆ ค่ะ  เราถ่ายกลางแจ้งตลอดทั้งวัน  โชคดีมากที่วันนั้นฝนไม่ตก  เราเลยได้ภาพวิวสวยๆ มาฝากแฟนๆ ได้ชมกันเพียบเลย  ที่สำคัญเพลงนี้แก้มยังได้หนุ่มกันมาร่วมแจมในมิวสิควิดีโอด้วย  ซึ่งในมิวสิควิดีโอจะพิเศษมากๆ  จะมีเสียงเพราะๆ ของกันร้องแจมกับแก้มด้วย  จะเป็นยังไงนั้น  ต้องรอติดตามค่ะ

ตามชมภาพสวยๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง “เต็มใจ” ของสาวแก้ม-กุลกรณ์พัชร์  ได้ครั้งแรกทางช่อง Gmm Music วันอังคารที่ 15 ต.ค.นี้ , ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel