“กัน-นภัทร” ถ่ายทอดเสียงร้องสุดละมุน!! “พรากรัก” เพลงจากละคร “คู่พระคู่นาง”

Thumbnail youtube เพลง พรากรัก_ กัน นภัทรถ้าพูดถึงเสียงร้องสุดละมุน ต้องยกให้หนุ่ม กัน-นภัทร ที่ล่าสุดได้ส่งผลงานเพลงรักหวานซึ้ง พรากรัก เพลงจากละคร คู่พระคู่นาง ในสไตล์ดนตรี POP ร่วมสมัย ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยและเมโลดี้  ให้มีกลิ่นอายความเป็นไทย ขับร้องตามแบบฉบับของ “กัน-นภัทร” ที่สามารถถ่ายทอดได้อย่างไพเราะและลงตัว แทนความรู้สึกของพระนาง (ตงตง-กฤษกร และ ปลายฟ้า-ณัชภรณ์) จากละครเรื่อง คู่พระคู่นางที่เปรียบเปรยความรักของเขาและเธอ อย่าให้ต้องพรากจากกัน เพราะเขาและเธอคือคู่พระคู่นางชั่วนิรันดร์ ผ่านการเขียนเนื้อร้อง-ทำนอง โดย ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก Playground รับหน้าที่เป็นProducer และเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

ซึ่ง กัน-นภัทร ได้เผยความรู้สึกว่า ผมเซอร์ไพรส์มากๆ ครับ ที่รู้ว่าพี่ติ๊ก (กฤษติกร พรสาธิต) มาทำเพลงให้ เพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพี่ติ๊กทำเพลงสไตล์ไทยๆ แบบนี้ครับ และเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก รู้สึกดีใจครับ ตอนฟังDEMO ที่เป็นเสียงพี่ติ๊กส่งมาให้ฟัง ชอบเนื้อเพลงมากครับ โดนเฉพาะท่อนฮุค อย่าพรากนกจากฟ้า อย่าพรากปลาจากน้ำ อย่าให้ใจของสองเรานี้ต้องพรากจากกัน โอ้โห! มันเป็นคำเปรียบเปรยที่ลึกซึ้งและกินใจมากๆ ครับ มันไม่ใช่แค่เนื้อร้องเพลง POP ธรรมดา แต่ทำให้เราย้อนไปถึงยุคสมัยของเพลงลูกกรุง ซึ่งดนตรีจะมีร่วมสมัยมากๆ ตอนแรกได้ออกไอเดียกับพี่ติ๊กในเรื่องของสไตล์การร้อง แต่พี่ติ๊กก็แนะนำว่าอยากให้ถ่ายทอดอารมณ์ไปตามเนื้อเพลง เพราะคำร้องมีความสละสลวยอยู่แล้ว ผมชอบมากครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมตั้งใจมากๆ ขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสผมได้ร้องและถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครคู่พระคู่นาง ขอบคุณมากๆ ครับ

ด้าน ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก Playground เสริมว่า พอได้รับโจทย์มาให้ทำเพลงนี้ ผมก็ไปอ่านบท แล้วผมรู้สึกว่าละครเรื่องนี้มีความรักแบบลึกซึ้ง อย่าให้ต้องพรากจากกันอีกเลย รู้สึกอินมากๆ ตั้งแต่ได้บรีฟจากพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) คำว่าพรากรักคือลอยขึ้นมาในหัวตั้งแต่แรกเลยครับ ดนตรีก็ดีไซน์ให้มีความเป็นไทยร่วมสมัย เข้ากับละครที่มีความพีเรียดย้อนยุค ผมเลยอยากให้ดนตรีมีกลิ่นอายความเป็นไทย แล้วตัวกัน-นภัทรเองก็มีน้ำเสียงที่เข้ากันได้ดีกับเพลงทำให้ทุกอย่างลงตัวมากๆ รู้สึกชอบเสียงร้องของกัน-นภัทร ตั้งแต่วันเข้าห้องอัดเลยครับ เป็นอีกเพลงที่ผมพูดได้เลยว่าผมภาคภูมิใจมากๆ ยิ่งได้นักร้องเป็นกัน-นภัทร ยิ่งภาคภูมิใจเข้าไปอีก กันถ่ายทอดได้ดีมากๆ อยากฝากเพลงนี้ให้กับทุกคนที่เจอคู่แท้แล้ว สามารถนำเพลงนี้แทนความรักของทุกคนได้ครับ (ยิ้ม)

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ “พรากรัก” เพลงจากละคร คู่พระคู่นาง จาก กัน-นภัทร ได้ทาง YOUTUBE : one31 และ STREAMING ทุกช่องทาง รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวได้ในทาง OneMusic และ Oneconnection