ช่องวัน31 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยละครกรุ่นกลิ่นอายคนแอบรัก ที่คลาสสิคตลอดกาล ผ่านบทบาทความดราม่า สุดเข้มข้น ในละคร “คู่พระคู่นาง”

Kuphra_Poster_Main2_allcast_onairช่องวัน31 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยละครกรุ่นกลิ่นอายคนแอบรัก ที่คลาสสิคตลอดกาล ผ่านบทบาทความดราม่า สุดเข้มข้น ในละคร “คู่พระคู่นาง” ซึ่งเป็นการหยิบเอา ความล้ำเลิศทางศิลปะ วัฒนธรรมไทย อย่าง “ลิเก” มาร่วมผลักดัน และส่งเสริม มรดกนับร้อยปีของไทย ให้กลายเป็น Soft Power Of Thai Drama (ซอฟท์ พาวเวอร์ ออฟ ไทย ดราม่า) เตรียมพบกับ บทบาทใหม่ของ พระเอกหนุ่ม “ตงตง-กฤษกร กนกธร” ในการรับบท ลิเก ประกบคู่ นางเอกดาวรุ่งน่าจับตามอง “ปลายฟ้า-ณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์”  ร่วมด้วย ทีมนักแสดงมากคุณภาพ อาทิ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ,น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ,นัท-อติรุจ สิงหอำพล ,อ๋อลี่-ตติยา สนสกุล ,โตโต้ ธนเดช ,ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ,โม-อมีนา พินิจ ,อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร ,พิจิกา จิตตะปุตตะ ,โกสินทร์ ราชกรม ฯลฯ บทโทรทัศน์โดย ธีร์สุต กำกับการแสดงโดย ธงชัย ประสงค์สันติ และ ธัชพงศ์ ศุภศรี

คู่พระคู่นาง เป็นเรื่องราวของ ดิน (ตงตง) หนุ่มกำพร้า ผู้รักการร้องรำยี่เก เป็นชีวิตและจิตใจ แต่เส้นทางการเป็น พระเอกยี่เกของ “ดิน” นั้นไม่ง่าย เมื่อต้องเผชิญ กับความน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิต ที่ถูกคนดูแคลน ทำให้ ดินเกิดความทะเยอทะยาน อยากถีบตัวเองจาก ดินสู่ดาว หวังมีชีวิตที่ดี โดยมี โสน (ปลายฟ้า) เด็กสาวสู้ชีวิต ผู้ที่แอบมีใจรักมั่นใน “ดิน” ชายหนุ่ม ผู้เป็นรักแรก และรักเดียว คอยสนับสนุนทุกย่างก้าวในชีวิต จน “ดิน” ได้ก้าวขึ้นเป็น พระเอกยี่เกรูปงาม ที่ตกเป็นที่หมายปองของสาวหลายคน

เมื่อ “เธอ” ให้ “เขา” เป็นรักแท้ เพียงหนึ่งเดียวในหัวใจ แต่เขากลับกลาย ทำลายซึ่งทุกสัญญารัก เส้นทางรักของเขาและเธอจะลงเอยอย่างไร ตามลุ้นได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์นี้)

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “คู่พระคู่นาง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP