“The Bus รถมหาสนุก” วันพุธที่ 16 ตุลาคม เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“โชเฟอร์ลิง”  หนีเมีย!! จูงมือสาว  “ชาช่า-ริต์ตา”  ขนรางวัล ลุยมอบโชค กลางห้างดัง!!!

สนุกสนานกัน ทุกวันพุธ  โดยโชเฟอร์ใจป๋า หน้าใหญ่  โชเฟอร์ลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์   พร้อมยกขบวนของรางวัล  ตระเวนแจกผู้โชคดีถึงที่หมาย  ในครั้งนี้บุกมามอบมาสนุกกันถึงในกลางห้างดัง ณ “ซีคอน บางแค”  แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของวัยรุ่นฝั่งธน พร้อมจูงมือดารามหาชน สาวน้อยน่ารัก มากความสามารถ ที่เป็นทั้งนักร้องและนักแสดง แจ้งเกิดจากผลงานบทบาทแรงเกินตัว ในละคร เรื่อง “แรงเงา”  สาว “ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์”

สาว “ชาช่า” เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่จะปล่อยให้แฟนๆได้ฟังสิ้นปีนี้  แต่เพราะความพิเศษ สาว “ชาช่า” จึงโชว์ร้องเพลง “ไม่รับสาย ร้องไห้อยู่” ให้ทางรายการได้ฟังเป็นที่แรก!!!

และตามธรรมเนียมของทาง รายการ The Bus รถมหาสนุก”  ที่ดารามหาชน จะต้องมาเม้าท์มอยสู่กันฟัง เกี่ยวกับเรื่องเล่าส่วนตัวสนุกๆ  ด้วยความที่ปกติสาว “ชาช่า”  จะมีลุคดูเป็นสาวห้าว ชอบเล่นกีฬาผาดโผน  มีนิสัยขี้เล่นชอบแกล้งคน  ถึงขั้นหลอกเซอร์ไพรส์วันเกิด “เลโอ B.O.Y  แฟนหนุ่มของเธอ   สาว “ชาช่า” เล่าให้ฟังว่า

 “ช่าเป็นคนขี้เล่น ชอบเล่นอะไรรุนแรงๆ ครั้งนึง เคยแกล้ง “พี่เลโอ”  แทคทีมร่วมมือกับเพื่อนๆ โดยหลอก “พี่เลโอ”  ว่าเพื่อนคนนึงในกลุ่ม โดนรถชนเข้าโรงพยาบาล อาการสาหัสมาก เรียกว่าเตี๊ยมงานนี้กันเป็นเดือนๆ  จะได้ดูเหมือนจริง เพื่อนๆในกลุ่มก็เนียนกันสุด แกล้งร้องไห้ ทุกอย่างเพอร์เฟ็กต์เป็นไปตามแผน แต่พอถึงจุดไคล์แมกซ์ กะว่าให้ พี่เลโอ เปิดเข้าห้องมา มองเห็นเพื่อนที่กำลังจะขาดใจ แล้วเราจะค่อยๆเดินถือเค้กเข้ามาเซอร์ไพรส์ ให้ แต่เรากลับเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า พี่เลโอ ถือเป๊บเปอร์ชู้ต มายิงใส่หน้าเราแทน แล้วตอกกลับเราว่า เค้ารู้แผนหมดแล้ว แต่อยากจะรู้ว่าจะทำยังไงต่อ เลยเนียนๆ แกล้งเศร้าๆไป (หัวเราะ)  อุตส่าห์เตรียมการไว้ล่วงหน้าเป็นเดือนๆ สืบไป สืบมา ทราบมาว่า พี่เลโอ ไปเห็นกลุ่มเพื่อนโพสต์ในเฟซบุ๊ค ว่า “เดี๋ยวเย็นนี้เจอกันนะ” เค้าก็รู้แผนเราหมดเลย  แต่เป็นความทรงจำที่ดีค่ะ”

เรื่องความสนุก สุดมันส์ของ สาว “ชาช่า”  ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีเรื่องท้าทาย ที่ถึงขั้นทำให้เธอกระดูกหักต้องเข้าโรงพยาบาล!!! จะเป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้น ติดตาม รายการ “รายการ The Bus  รถมหาสนุก” วันพุธที่  16  ตุลาคม   เวลาดี 4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี