“ครัวอินดี้” วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5

“อ้น เดอะสตาร์” พาทัวร์ร้านเด็ด

“เชฟฟาง-ฝ้ายฟู-ฟิน” ครีเอทเมนูง่ายแต่อร่อย

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร เตรียมตัวก้าวขึ้นสู่ปีที่ 7 อย่างเต็มภาคภูมิด้วยการปรับรูปแบบรายการใหม่ เอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้น โดย 3 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง- ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช, เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช และเชฟพิธีกรหน้าใหม่ ดีกรีนักกฏหมาย เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ มาช่วยเสริมทัพ เติมเต็มให้บรรยากาศในครัวสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 3 เชฟพิธีกร เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู-เชฟฟิน เปิดรายการต้อนรับคนรักอาหารด้วยหลากหลายเมนูที่ต้องบอกว่า ทำได้ง่ายและสนุก เริ่มต้นด้วยช่วง ฟอลโล่ว์ ฟิน กับการครีเอทเมนูง่ายๆในสไตล์มิกซ์ แอนด์ แมทช์ โดย เชฟฟิน กับเมนู พาสเทล ซีเรียล ช็อกโกแลต ชิพ บอล เมนูที่ภูมิใจนำเสนอ เพราะวัตถุดิบที่หาซื้อได้ง่าย แถมวิธีการทำก็แสนง่าย ที่สำคัญคือ สามารถตกแต่งการบรรจุนิดหน่อยก็สามารถนำไปมอบให้กับคนพิเศษเนื่องในเทศกาลต่างๆได้อีกด้วย ต่อด้วยเมนูอาหารคาวโดย เชฟฟาง ที่วันนี้ขอนำผลไม้อย่างมะม่วงอกร่องรสเปรี้ยวอมหวานมาครีเอทเป็นซอส ทานคู่กับฟัวกรา ตัดความเลี่ยนด้วยผักร็อคเก็ต จากนั้นได้เวลาของอาหารหวาน เมนูเด็ดที่ เชฟฝ้ายฟู ครีเอทมาเพื่อรับประทานคู่กับเมนูจาก เชฟฟาง รับรองว่าเด็ดไม่แพ้กัน ปิดท้ายด้วยช่วง อินดี้ รีวิว อีทติ้ง วิท เดอะ สตาร์ ที่ได้นักร้องหนุ่มเสียงดี อ้น เดอะสตาร์ ที่ขอโชว์พลังเสียงโชว์เพลงเด็ด กลางเสาชิงช้า ก่อนจะตะลุยหาของอร่อยย่านถนนดินสอ ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ, อาหารจีนสูตรไหหลำ, ข้าวตังเมี่ยงลาวสูตรชาววัง หรือจะเป็นร้านเผือกทอดชื่อดัง ที่หนุ่ม อ้น ขอลงมือทอดด้วยตัวเอง ให้ เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู ได้ชิมอีกด้วย

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv