“ว่าน-ฟิน” พาชิม “อาหารเจ” รับเทศกาล ใน “ครัวอินดี้” 11 ต.ค.นี้!!

kruaindy004_OA111058บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการอาหารสุดฮิต ครัวอินดี้ ฟู้ดอารมณ์ดี ที่ใครๆก็ทำได้ เดินทางเข้าสู่ปีที่ 9 กับ 2 พิธีกรคู่หูอย่าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และเชฟสาวคนสวย เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน ขอต้อนรับเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึง ด้วยการพาไปชิมอาหารเจร้านเด็ดที่ไม่ว่าใครที่ได้ลิ้มลองก็ต้องติดอกติดใจกันเป็นแถบ อย่างร้าน เมย์ เวจจี้ โฮม ที่เดินทางได้ง่ายๆ เพราะตั้งอยู่ใจกลางแห่งธุรกิจอย่างแยกอโศก ส่วนเมนูขึ้นชื่อของร้านนี้ คุณเมย์ เจ้าของร้านจัดมาให้ ว่าน-ฟิน แบบแน่นโต๊ะ ทั้งแกงเลียง, ส้มตำ ฯลฯ ซึ่งแต่ละจานนั้นหน้าตาน่ารับประทาน ที่สำคัญรสชาดวัตถุดิบที่เลือกใช้นั้น เป็นของดีมีคุณภาพทั้งสิ้น จากนั้นได้เวลาของหนุ่ม ว่าน ที่ขอครีเอทเมนูเจในสไตล์ ครัวอินดี้ บ้าง กับเมนู ปอเปี๊ยะทอด ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ ปิดท้ายด้วยเมนู บัวลอยเผือก ที่ เชฟฟิน นำมาเมคโอเวอร์เป็นเผือกยัดในเผือกอีกที ทำให้รู้สึกถึงรสชาดเผือกแบบเต็มๆในทุกคำ

ติดตามเมนูเก๋ๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ ใน วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00-12.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ instagram @kruaindy และเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/kruaindytv