แถลงข่าวคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ฉลองคริสมาสต์ “บอยโก แฟมิลี่ คริสมาสต์ ทูเก็ตเตอร์” ศิลปินเตรียมส่งความสุขแน่นเวที

“บอย โกสิยพงษ์ผุดคอนเสิร์ตใหญ่สำหรับครอบครัวส่งท้ายปี กับ “บอยโก แฟมิลี่ คริสมาสต์ ทูเก็ตเตอร์” (BoydKO Family Christmas Together) เตรียมยกทัพศิลปินเลิฟอิสและพันธมิตรคนดนตรีกว่า 40 ชีวิต อาทิ นภ พรชำนิ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ป๊อด ธนชัย อุชชิน, บอย ตรัย ภูมิรัตน, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, น้อย กฤษฎา สุโกศล แคลปป์, แสตมป์ อภิวัชร์, ตู่ ภพธร, รัดเกล้า อามระดิษ, ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, ปาล์มมี่, กมลา สุโกศล, มาริสา สุโกศล หนุนภักดี, นาเดีย สุทธิกุลพานิช, Scrubb, Kunksanova, แชมป์ ศุภวัฒน์ และศิลปินอีกมากมายที่ประสงค์จะปกปิดไว้เป็น Surprise! ที่จะมาร่วมเสิร์ฟความสุขและความสนุก กับปาร์ตี้ฉลองคริสมาสต์และต้อนรับปีใหม่ร่วมกับแฟนเพลงอย่างอบอุ่น ในวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานนี้ เตรียมพบกับเพื่อนพ้อง พี่น้อง ครอบครัวศิลปินแห่งบ้านเลิฟอิส ที่จะมาร่วมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และส่งความสุขให้กับทุกคน ด้วยเสียงเพลง และกิจกรรมหน้างาน อาทิ หนุ่มน้อย ตกน้ำ, ประตูปริศนา, สอยดาว สาวเดือน และเกมส์อื่นๆ อีกมากมาย ที่จะได้ร่วมสนุกไปกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ ในบรรยากาศที่ใกล้ชิดและเป็นกันเองสุดๆ อบอุ่นเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการรวมพลศิลปินและแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเป็นทางการ โดยภายในงาน ได้มีการสาธิตกิจกรรมเพื่อเรียกน้ำย่อยความสนุกและความฮากันพอหอมปากหอมคอ พร้อมกันนี้ “บอย โกสิยพงษ์” ได้กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “บอยโก แฟมิลี่ คริสมาสต์ ทูเก็ตเตอร์ เป็นคอนเสิร์ตสำหรับครอบครัว ทั้งของศิลปินทุกคนและของแฟนเพลงทุกท่านที่จะได้มาร่วมปาร์ตี้ฉลองคริสมาสต์ด้วยกัน ท่ามกลางอุณหภูมิอันหนาวเย็นที่เราจะเนรมิตให้คุณได้สัมผัส แต่บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดหัวใจ ผมอยากเห็นทุกท่านมีรอยยิ้มและความสุขรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง สิ่งสำคัญอย่าลืมนำของขวัญชิ้นพิเศษและห่ออย่างสวยงามติดมือมาด้วยคนละชิ้น และงานนี้คนที่ตัดผมทรงเดียวกับผมจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษครับ”

มาร่วมฉลองคริสมาสต์ด้วยกัน อบอุ่น สุขสันต์ทั้งครอบครัว ในคอนเสิร์ต “บอยโก แฟมิลี่ คริสมาสต์ ทูเก็ตเตอร์” (BoydKO Family Christmas Together) วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000/ 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/bectero