เต็มอิ่ม! กับทุกเพลงจากหลากหลายศิลปินสุดฮิตท่ามกลางธรรมชาติ กับเทศกาลดนตรีสุดฟินส่งท้ายปลายปี ‘นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 7’

บอกเลยว่างานนี้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) จัดเต็มทุกความสนุกได้อย่างประทับใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเทศกาลดนตรีสุดฟินท่ามกลางธรรมชาติ ‘ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 7’ จัดโดยผู้จัดฝีมือสุดเก๋อย่าง IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา     ณ ทองสมบูรณ์คลับ จ.นครราชสีมา ที่รวบรวมทั้งดนตรี อาหาร และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ล้วนคัดสรรมาอย่างดีมาไว้ในงานเดียว เพื่อมอบทุกประสบการณ์แห่งความสุขและความสนุกให้กับทุกคนตั้งแต่บ่ายยันดึก รวมทั้งโปรดักชั่นแสง สี เสียง พลุไพโร และเลเซอร์สุดอลังการ เรียกว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นภายในงานนี้ทำให้เพลงฮิตบางเพลงที่เคยฟังทุกวัน อาจเพราะกว่าเดิมเมื่อได้มาฟังที่นั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัลเลยก็ว่าได้

แต่อยากบอกว่า ‘นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 7’ นี้มีอะไรมากกว่า ไม่ใช่แค่เสียงเพลงที่สร้างความสุข ในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำเยอะมาก พูดเลยว่าการมาเที่ยวที่งานนี้ได้อะไรกลับไปมากกว่างานอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น การได้รับความสุขทุกโมเมนต์จากการถ่ายรูปที่โซนต่าง ๆ ที่ทางผู้จัดงานได้ออกแบบมาอย่างดีและสวยงาม ทั้งโซนม้าหมุน โซนชิงช้า โซนทุ่งดอกไม้ประดิษฐ์ขนาดยักษ์ หรือจะเป็นการถ่ายรูปกับบอลลูนขนาดใหญ่ ว่าวแฟนซี และบันไดสวรรค์สีชมพู อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่เตรียมไว้ให้บริการกันแบบฟรี ๆ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งหน้าสไตล์นั่งเล่น การถ่ายภาพโดยช่างภาพฝีมือดี และกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากชาวนั่งเล่น คือการถ่ายภาพที่โฟโต้บูธ หรือจะเป็นกิจกรรมสนุกๆ อย่าง บับเบิ้ลฟองสบู่ยักษ์ และการแสดงโชว์นกแก้วมาคอว์แสนรู้ พูดได้เลยว่างานนี้คือมิวสิคเฟสติวัลสำหรับทุกคน

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้นั่นก็คือ เวทีขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับจอพาโนรามาที่ใหญ่และยาวที่สุด เหมือนยกเวทีคอนเสิร์ตในฮอลล์มาไว้ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาเลยก็ว่าได้ แถมยังสามารถพกเก้าอี้สนาม พกเสื่อมานั่งชมคอนเสิร์ตและฟังเพลงจากศิลปินคนโปรดกันได้แบบยาว ๆ ตลอดทั้งคืนแบบไม่ต้องลุกไปไหนกันเลยทีเดียว เริ่มต้นกันอย่างใกล้ชิดด้วยวง ‘INDIGO’ (อินดิโก้) ที่นำเพลงฮิตมาแบบจัดเต็ม จากนั้นก็ตามกันด้วยความสนุกจาก 4 หนุ่มวง ‘MEAN’ (วงมีน) ที่พกความหล่อที่จะทำให้สาว ๆ ใจละลาย ความสนุกค่อย ๆ เพิ่มดีกรีขึ้นเรื่อย ๆ กับศิลปิน ‘4EVE’ (โฟร์อีฟ) เรียกว่าสนุกสุดร้อนแรงตั้งแต่เพลงแรกจนจบโชว์กันเลยทีเดียว หลังจากนั้นปรับอารมณ์มาฟังเพลงเพราะ ๆ จาก ‘SCRUBB’ (สครับบ์) จากนั้นสะกดแฟน ๆ นั่งเล่นด้วยศิลปินหญิงเสียงดีอย่าง ‘BOWKYLION’ (โบกี้ไลอ้อน) ความสนุกต่อเนื่องทันทีกับ ‘JOEY PHUWASIT’ (โจอี้ ภูวศิษฐ์) ที่ทำเอาชาวนั่งเล่นทั้งร้องทั้งเต้นกันไม่หยุด และสนุกแบบไม่มียั้งกับ ‘NUM KALA’ (หนุ่ม กะลา) แถมยังมีโชว์พิเศษของ ‘หนุ่ม กะลา’ และ ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ กับเพลง ‘ลม’ และ ‘ใช่ฉันรึเปล่า’ มาถึงคิวของศิลปินหนุ่มเสียงดี ‘NONT TANONT’ (นนท์ ธนนท์) ที่ได้จัดเต็มเพลงฮิตและความสนุกมาให้แฟน ๆ เหมือนเคย ความสนุกของงานนั่งเล่น 7 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อกลุ่มศิลปินร็อกสุดมันส์อย่าง ‘POTATO’ (โปเตโต้) ขึ้นบนเวที พร้อมขนเพลย์ลิสต์สนุก ๆ และโดนใจมาให้ชาวนั่งเล่นร้องตามเสียงดังกระหึ่มทองสมบูรณ์คลับ ปิดท้ายความสนุกที่ทำให้ทุกคนลุกขึ้นเต้นชนิดที่ไม่ต้องนั่งเล่นกันแล้ว ด้วยความมันส์จาก ‘COCKTAIL’ (ค็อกเทล)

บอกเลยความสนุกจากเสียงเพลงของหลากหลายศิลปิน ที่มาพร้อมกับความสุขจากการท่องเที่ยวและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ ซึ่งคุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น และเชื่อว่างานนี้จะเป็นอีกงานที่หลาย ๆ คนรอคอย อยากให้ทุกคนมาจอยและสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรู้ว่าความสนุกและความสุขมีอยู่จริงที่ ‘นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล’ แล้วเจอกันปีหน้า…

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • Facebook: NanglenMusicFestival
  • Instagram: @nanglenmusicfestival
  • TikTok: GMMSHOW

#นั่งเล่น7 #นั่งที่ไหนก็ไม่สบายเท่านั่งที่นั่งเล่น #ChangMusicConnection #เติมเต็มคำว่าเพื่อน