“แกรมมี่” ผุดโปรเจคท์ยักษ์ต้นปี สร้างชุมชนร็อก ใน “ร็อก วิลเลจ” เปิดให้ชาวร็อกกระทบไหล่กัน

rockvillage_PRคอเพลงร็อกไม่ควรพลาดประเดิมต้นปี 59  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดฮอลล์ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์” เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 8  ในวันที่ 13 ก.พ. นี้ เวลา 18.00 น. ให้ชุมชนชาวร็อกได้มันส์สะใจในวิถีคนร็อกกันใน  ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พริเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ ซึ่งนอกจากจะได้ดูการแสดงสดๆสุดพิเศษที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน จาก 4 ศิลปินร็อกชั้นนำ  ลาบานูน ,  บิ๊กแอสวงเคลียร์และ หนุ่ม กะลา แล้ว ยังมีตลาดขายของๆชาวร็อกให้ได้เก็บเป็นที่ระลึกแถมกระทบไหล่ชาวร็อกกันในงานด้วย งานนี้สาวกขาร็อกไม่ควรพลาด โดยวง บิ๊กแอส ขออาสาพูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้…

สำหรับงานร็อก วิลเลจ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก็อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมคอนเสิร์ตกับพวกเรานะครับ ไม่ใช่มีแค่พวกเรา ยังมีวงเคลียร์, หนุ่ม กะลา และก็วงลาบานูน เรียกว่าเป็นการจัดงานรวมชุมชนชาวร็อกครั้งแรกต้นปีนี้เลย สำหรับโชว์พวกเราตื่นเต้นมาก เพราะไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตแบบนี้มานานมากแล้ว และยังมีวงพี่น้องในค่ายที่เราคุ้นเคยกันดีมาร่วมแจมกันด้วย บรรยากาศมันน่าจะดูเป็นกันเอง เป็นพี่เป็นน้องกัน สนุกสนานกัน  แฟนเพลงหลายวงก็จะได้มาทำความรู้จักกัน มาเจอกัน น่าสนุกนะครับ  แล้วก็จะเป็นครั้งแรกด้วยที่พวกเราทั้ง วงจะเล่นบนเวทีเดียวกัน แถมยังจะมีการฟีทเจอริ่งกันเกิดขึ้นอีกด้วย อย่างพวกเราบิ๊กแอสก็ฟีทกับวงลาบานูนครับ ที่สำคัญเราจะได้นำเพลงในอัลบั้มใหม่ของพวกเรามาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย…..งานนี้พิเศษมากๆครับ 13 กุมภาพันธ์นี้ เจอกัน อย่าลืมครับ

สำหรับใครที่อยากไปเติมเต็มความสนุกในครั้งนี้กับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ พบกันในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคา 700 บาท (บัตรยืน) จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.gmmlive.com  สอบถามโทร 02-669-8846 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00น.-18.00น.) และจำหน่ายบัตรที่ ThaiticketMajor ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com สอบถามโทร 02-262-3456