ครั้งแรกของประสบการณ์ดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเล “GMM SHOW” จัดให้มากกว่าเทศกาลดนตรี ใน “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival”

ซัมเมอร์นี้ทะเลชะอำต้องลุกเป็นไฟ! เพราะ GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้สร้างสีสันครั้งใหม่ให้กับวงการมิวสิคเฟสติวัลด้วยการส่ง Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล) ที่ผสมผสานระหว่าง PARTY VIBES และ BEACH LIFESTYLE ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยทีมงาน Idea Fact (ไอเดียแฟค)” ผู้จัดมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ มาเนรมิตพื้นที่ชายหาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดแห่งปี ปาร์ตี้กันแบบ Non-Stop ท้าลมร้อน! พร้อมรวมกิจกรรมทางทะเลและบีชไลฟ์สไตล์ สำหรับคนรักทะเล คลื่นลม บิกินี่ ปาร์ตี้และเสียงเพลง รวมไปถึงมุมตกแต่งที่เตรียมไว้ให้ทุกคนได้เข้ามาถ่ายรูปเช็คอินกันอย่างสุดเก๋ ซึ่งความสนุกสนานทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ที่ TRIPLE TREE BEACH (ใกล้ครัวเม็ดทราย) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สนุกแบบมันส์ให้สุดทะเลต้องลุกเป็นไฟ ไปกับคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival เตรียมนัดเกิร์ลแก๊ง พร้อมหนุ่มๆ ที่รักดนตรีมาปาร์ตี้ไปกับคอนเสิร์ตและกิจกรรมมากมายในงานแล้วแชะโมเมนต์สนุกกับบรรยากาศและการตกแต่งที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว อวดลงโซเชียลไปเลย

NLay_Post_All-artistภายในงานพบกับ NANGLAY MAIN STAGE เวทีคอนเสิร์ตที่มีโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ ขนาดความกว้างกว่าสี่สิบเมตรเต็มพื้นที่หน้าหาด จัดเต็มด้วยระบบแสง สี เสียง สุดอลังการ พร้อมศิลปินชื่อดังมากมายครบทุกแนว Slapkiss, อะตอม, นนท์ ธนนท์, ทิลลี่เบิร์ด, พาราด็อกซ์, ปาล์มมี่, ทรีแมนดาวน์, ยัวร์บอยทีเจ, DJ. Roxy June, DJ. Xillix

          NANGLAY BEACH CLUB โซนปาร์ตี้สุดแซ่บ มีการออกแบบเวทีดีเจที่ทันสมัย ชวนทุกคนมาแดนซ์กันแบบ 360 องศา ทั้งริมหาดทรายและในทะเลแบบเท้าจุ่มน้ำ เติมเต็มสีสันความสนุกด้วยดีเจชื่อดัง DJ. LADY PUNCH, DJ. HALFIE และ DJ. P-U

NANGLAY SEA BAR X Iconic Vinyl Studio บาร์สุดชิวที่มาคู่กับเสียงดนตรีสุดชิค โดย DJ. Iconic Studio พร้อมวงน้องใหม่มาแรง ZEE และ VITAMIN D FROM THE SUN ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ทำให้ความรู้สึกการมานั่งเลครั้งนี้ดูเก๋และคูลไม่เหมือนใคร

ACTIVITY ZONE X MENTAGRAM โซนกิจกรรมบีชไลฟ์สไตล์ ที่คัดสรรกิจกรรมทางทะเลสุดล้ำ E-SURF         นำเอาบอร์ดไฟฟ้าสุดพรีเมียม Lift Foils และ Radinn มาให้สัมผัสและเล่นในงาน ทั้งยังมีกิจกรรมทางทะเลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SUP Board, Skim Board, Banana boat และ Jet Ski

พร้อมกับเอาใจสายโซเชียลกับจุดถ่ายรูปริมทะเลเก๋ๆ ให้ชาวนั่งเลได้ สร้างคอนเทนต์อวดเพื่อนมากมายหลายจุด และบนท้องฟ้ายังมี Aquarium in the air ว่าวสัตว์ทะเลน้อยใหญ่แหวกว่ายล่องลอยอยู่เต็มท้องฟ้า ซึ่งเรื่องการถ่ายรูปงานนี้ก็ไม่ใช่แค่เรื่องเล่นๆ เพราะนั่งเลมีกิจกรรม DRONE SNAP จากมุมสูง ช่วยให้คุณได้ภาพถ่ายในมุมเท่ๆ ริมทะเลที่ “ล้ำ”ไม่ซ้ำใคร รวมไปถึงการดีไซน์มุม Umbrella Pattern ผ้าทอย้อมสีธรรมชาติจากตาลโตนด ฝีมือของชาวบ้านท้องถิ่นจังหวัดเพชรบุรีที่เข้ามาร่วมออกแบบให้เฉพาะภายในงานเท่านั้น ซึ่งในทุกขั้นตอน กระบวนการผลิตมีความปลอดภัยไร้สารเคมี และเน้นการใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น ถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้วัสดุเหลือใช้ หรือ Zero Waste ให้เกิดประโยชน์สุงสุด

Paradox

ทั้งนี้นอกจากบรรยากาศความสนุกจากเสียงเพลงแล้ว GMM SHOW ยังพร้อมรองรับการจัดเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival ครั้งนี้และคอนเสิร์ตต่อๆ ไป ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ด้วยความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของแฟนๆทุกคน

ขอเชิญคนรักทะเล คลื่นลม บิกินี่ ปาร์ตี้และเสียงเพลง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดแห่งปี  ในงาน Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล)ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ที่หาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) จังหวัดเพชรบุรี เริ่มจำหน่ายบัตร Early Beach ราคาพิเศษ 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ในวันที่ 28 มีนาคม2565 เวลา 09:00 น. ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 22:00 น. ซื้อบัตรได้ทาง www.gmmlive.comหรือ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือ www.allticket.com และอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/NanglayBeachPartyAndMusicFestival