ครั้งแรกในโลก! เตรียมพบกับ Exhibition พิเศษของหนุ่ม “พัคโบกอม” เจ้าของฉายา “แฟนหนุ่มแห่งชาติ” กับ PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND จัดในประเทศไทยเป็นที่แรก พร้อมเตรียมจัดแฟนไซน์เอาใจแฟนคลับ

พระเอกซีรีส์เกาหลีใต้ชื่อดัง พัคโบกอม ต้อนรับแฟนคลับไทยเข้าสู่ปี 2024 ด้วย PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND นิทรรศการครั้งแรกของหนุ่มพัคโบกอมที่มาในคอนเซปของการเปลี่ยนผ่านวัย 20 และต้อนรับการก้าวเข้าสู่วัย 30 อย่างน่าตื่นเต้น โดยนิทรรศการนี้จะจัดขึ้นที่ EMSHPERE ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2566 – 11 มกราคม 2567 และที่สำคัญนิทรรศการนี้เปิดให้เข้าชมฟรี!

ซึ่งก่อนหน้านี้ พัคโบกอมได้ปล่อย “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” และประกาศจัด PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND แฟนไซน์ที่ไทยสุด Exclusive ในต้นเดือนมกราคม 2024 ที่กำลังจะถึง ทำเอาแฟนๆ ต่างเฝ้ารอที่จะได้เจอและรับลายเซ็นจากเขาแบบตัวต่อตัว! ขณะเดียวกันในปลายปีนี้เขายังเอาใจแฟนคลับด้วยการจัด PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND นิทรรศการที่ชวนให้ทุกคนได้ร่วมเดินทางและเก็บความทรงจำไปกับพัคโบกอมที่เขาได้เดินทางไปถ่ายทำถึงยุโรป เพื่อพาแฟน ๆ ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศเมืองในฝันอย่างปารีสกันเลยทีเดียว

พิเศษสุดๆสำหรับนิทรรศการในครั้งนี้ เพราะรูปที่นำมาจัดแสดงบางส่วนเป็นรูปพัคโบกอมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อีกทั้งไม่มีรูปเหล่านี้ใน PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS อีกด้วย  และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟนๆ พัคโบกอมไม่ควรพลาดก็คือในงานจะมีโซนที่แฟนๆ สามารถเขียน Postcard แชร์ความรู้สึกที่อยากบอกพัคโบกอม ซึ่งทั้งหมดจะถูกส่งต่อให้หนุ่มพัคโบกอมได้อ่านอีกด้วย

งานนิทรรศการ PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2566 – 11 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.45 น. ทั้งหมด 10 รอบ รอบละ 45 นาที บริเวณ SPHERE GALLERY 1 ชั้น M, EMSPHERE, BANGKOK โดยแฟน ๆ สามารถเข้าร่วมงานได้โดยการ Walk-in ที่หน้างาน โดยจะจำกัดผู้เข้าชม 40 คน / รอบ โดยที่ 25 คนแรกของแต่ละรอบเท่านั้นที่จะได้รับ Postcard เพื่อเขียนความรู้สึกถึงพัคโบกอม ใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ THEBLACKSEA และ EMSPHERE

แฟนๆคนไหนที่อยากเจอโบกอมตัวจริง นอกเหนือจากรูปใน Exhibition แล้ว สามารถซื้อ “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” ผ่านช่องทาง B2S Thailand ได้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 เพื่อร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของ PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่นักแสดงหนุ่มจะเดินทางมาจัดกิจกรรมแฟนไซน์ในประเทศไทย และแอบกระซิบว่าครั้งนี้พัคโบกอมเตรียมเซอร์ไพร์สมาให้กับแฟนชาวไทยอย่างจัดเต็มอย่างแน่นอน

PBG_PosterKV_Exhibition_Ver1_13122023
ประวัติพัคโบกอม

พัคโบกอม (อ่านว่า พัค-โบ-กอม / PARK BO GUM/ 박보검) นักแสดง นักร้อง และนักดนตรีชาวเกาหลีใต้ สังกัดบริษัท THEBLACKLABEL ของ TEDDY PARK เจ้าของฉายา สมบัติแห่งชาติ น้องชายแห่งชาติ แฟนหนุ่มแห่งชาติ และเจ้าชายองค์รัชทายาทแห่งชาติของเกาหลีใต้ เกิดวันที่ 16 มิถุนายน 1993 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นนักแสดงเกาหลีใต้คนแรกที่ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในรายชื่อ Korea Power Celebrity ของนิตยสาร Forbes และได้รับเลือกเป็น Global Brand Ambassador ของ ‘CELINE’

พัคโบกอมมีผลงานการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ในปี ค.ศ. 2011 เรื่อง พยานมืดปมมรณะ และได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีกับความหลากหลายบทบาทของเขาในละครโทรทัศน์หลาย ๆ เรื่อง และในปี 2016 เขาเป็นนักแสดงอายุน้อยที่สุดที่ได้รางวัล Actor of the Year นักแสดงแห่งปีจาก Gallup Korea 

ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ พัคโบกอม กลายเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟน ๆ เกาหลีและต่างชาติ คือซีรีส์เรื่อง Reply 1988 (2015) โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดถึง 18.8% ทำให้เป็นละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เคเบิลทีวีในปีนั้น และทำให้เขาได้รับฉายาว่า “น้องชายคนเล็กแห่งชาติ” และจากบทบาทนี้ ทำให้พัคโบกอมโด่งดังมีชื่อเสียงอย่างมาก 

และเขาก็ยังมีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแสดงนำในละครประวัติศาสตร์เรื่อง Love in the Moonlight ร่วมกับ คิมยูจอง ในปี 2016 ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมในประเทศและต่างประเทศอย่างมาก ได้เรตติ้งถึง 23.3% และชื่อของโบกอมได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและรางวัล Popularity Award จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 และรางวัล Top Excellence Award จากงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 30 

เกี่ยวกับ THEBLACKSEA:

THEBLACKSEA เป็นบริษัทร่วมทุนของค่าย THEBLACKLABEL และเป็นตัวแทนของศิลปินภายในค่าย THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เกี่ยวกับ THEBLACKLABEL:

THEBLACKLABEL เป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงและได้รับการเคารพมากที่สุดในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี ก่อตั้งโดย TEDDY PARK ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับตำนานอย่าง BLACKPINK, BIGBANG, 2NE1, TAEYANG

409574943_938518114582449_8520370187842827893_nช่องทางการติดตาม PARK BOGUM:

TWITTER | INSTAGRAM | SPOTIFY

ช่องทางการติดต่อและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม THEBLACKSEA 

FB @OfficialTHEBLACKSEA | IG: @OfficialTHEBLACKSEA

TIKTOK:  @OfficialTHEBLACKSEA | X: @theblacksea_tbs