ครั้งแรกในไทย! “พัคโบกอม”พระเอกซีรี่ส์เกาหลีใต้ชื่อดัง เซอร์ไพรส์แฟนชาวไทยด้วยการปล่อยโฟโต้บุ๊คสุดพิเศษ  พร้อมเตรียมจัดแฟนไซน์ที่ไทยเป็นครั้งแรก

นักแสดงหนุ่มจากประเทศเกาหลีใต้พัคโบกอมทำเซอร์ไพร์สแฟนคลับไทย ด้วยการปล่อย “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” เพื่อต้อนรับปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง โดยโฟโต้บุ๊คนี้จะแสดงถึงการเปลี่ยนผ่านวัย 20 ของหนุ่มพัคโบกอม และต้อนรับการก้าวเข้าสู่วัย 30 อย่างน่าตื่นเต้น

สำหรับ Season’s Greetings เล่มนี้ หนุ่มพัคโบกอมได้มีส่วนร่วมในการคิดคอนเซ็ปต์ และวางแผนด้วยตัวเองอย่างละเอียด โดยได้เดินทางไปถึงยุโรปในการถ่ายทำ เพื่อที่จะพาแฟน ๆ ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศเมืองในฝันอย่างปารีส ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่า แฟน ๆทุกคนจะได้เห็นพัคโบกอมโชว์มุมมองการเติบโตของเขาผ่านรูปภาพในหลาย ๆด้าน เรียกได้ว่า “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” จะเป็นสิ่งที่มีความหมายและน่าประทับใจมากสำหรับแฟน ๆ อย่างแน่นอน

โดยในเซต “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” จะประกอบไปด้วยทั้ง Photobook, diary, desk calendar, wall calendar, postcard และ photo card สุด exclusive ที่มีแค่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ  โดยจะเปิดให้พรีออเดอร์เป็นทางการในวันที่ 30 พ.ย.นี้ผ่านช่องทาง B2S  THAILAND เท่านั้น ซึ่งพิเศษกว่าใคร แฟน ๆ ทุกท่านที่ซื้อ Season’s Greetings สามารถเข้าร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของพัคโบกอมแฟนไซน์ที่กำลังจะจัดขึ้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่นักแสดงหนุ่มจะเดินทางมาจัดกิจกรรมแฟนไซน์ในประเทศไทย  และแอบกระซิบว่าครั้งนี้พัคโบกอมเตรียมเซอร์ไพร์สมาให้กับแฟนชาวไทยอย่างจัดเต็มอย่างแน่นอน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งในส่วนของ Season’s Greetings  และ Fansign ได้เร็ว ๆ นี้จากทางเพจ B2S Thailand และ THEBLACKSEA

#박보검 #PARKBOGUM #SEASONSGREETINGS #B2S #THEBLACKLABEL #더블랙레이블 #THEBLACKSEA

TBSxB2S_PRE-ORDER_PBGประวัติพัคโบกอม

พัคโบกอม (อ่านว่า พัค-โบ-กอม/Park Bo Gum/ 박보검 ) นักแสดง นักร้อง และนักดนตรีชาวเกาหลีใต้ สังกัดบริษัท THEBLACKLABEL ของ TEDDY PARK เจ้าของฉายา สมบัติแห่งชาติ น้องชายแห่งชาติ แฟนหนุ่มแห่งชาติ และเจ้าชายองค์รัชทายาทแห่งชาติของเกาหลีใต้ เกิดวันที่ 16 มิถุนายน 1993 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นนักแสดงเกาหลีใต้คนแรกที่ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในรายชื่อ Korea Power Celebrity ของนิตยสาร Forbes และได้รับเลือกเป็น Global Brand Ambassador ของ ‘CELINE’

พัคโบกอมมีผลงานการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ในปี ค.ศ. 2011 เรื่อง พยานมืดปมมรณะ และได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีกับความหลากหลายบทบาทของเขาในละครโทรทัศน์หลาย ๆ เรื่อง และในปี 2016 เขาเป็นนักแสดงอายุน้อยที่สุดที่ได้รางวัล Actor of the Year นักแสดงแห่งปีจาก Gallup Korea 

ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ พัคโบกอม กลายเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟน ๆ เกาหลีและต่างชาติ คือซีรี่ส์เรื่อง Reply 1988 (2015) โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดถึง 18.8% ทำให้เป็นละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เคเบิลทีวีในปีนั้น และทำให้เขาได้รับฉายาว่า “น้องชายคนเล็กแห่งชาติ” และจากบทบาทนี้ ทำให้ พัคโบกอม โด่งดังมีชื่อเสียงอย่างมาก 

และเขาก็ยังมีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแสดงนำในละครประวัติศาสตร์เรื่อง Love in the Moonlight ร่วมกับ คิมยูจอง ในปี 2016 ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมในประเทศและต่างประเทศอย่างมาก ได้เรตติ้งถึง 23.3% และชื่อของโบกอมได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและรางวัล Popularity Award จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 และรางวัล Top Excellence Award จากงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 30 

เกี่ยวกับ THEBLACKSEA:

THEBLACKSEA เป็นบริษัทร่วมทุนของค่าย THEBLACKLABEL และเป็นตัวแทนของศิลปินภายในค่าย THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เกี่ยวกับ THEBLACKLABEL:

THEBLACKLABEL เป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงและได้รับการเคารพมากที่สุดในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี ก่อตั้งโดย TEDDY PARK ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับตำนานอย่าง BLACKPINK, BIGBANG, 2NE1, TAEYANG

ช่องทางการติดตาม PARK BOGUMI:

TWITTER | INSTAGRAM | SPOTIFY

ช่องทางการติดต่อและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม THEBLACKSEA 

FB @OfficialTHEBLACKSEA | IG: @OfficialTHEBLACKSEA | 

TIKTOK:  @OfficialTHEBLACKSEA | TWT: @theblacksea_tbs 

THEBLACKSEA 

Bunyakate Srisapanun (Mata)

Contact: 099-3594653 or bunyakate@theblackseaofficial.com