7 ทีมงานขั้นเทพ ผนึกกำลัง 2 นักแสดง “กงยู-พัคโบกอม” สู่หนังแอ็กชัน-ไซไฟโปรแกรมยักษ์ 1 เดียวที่ต้องดูตอนนี้ “SEOBOK ซอบกมนุษย์อมตะ”

เบื้องหลังงานสร้าง SEOBOK (1)หลังจากที่ภาพยนตร์แอ็กชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์  Seobok ซอบกมนุษย์อมตะ เข้าฉายให้คอหนังและแฟนๆได้ชมกันรับเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาครบหนึ่งสัปดาห์แล้วแต่กระแสความแรงและรีวิวของภาพยนตร์ยังมาแรงไม่หยุด เพราะแฟนๆต่างชื่นชอบและพูดถึงความสนุกและความปังของภาพยนตร์ ทั้งไอเดียและประเด็นเรื่องสุดเจ๋งในแบบฉบับของผู้กำกับภาพยนตร์ อียงจู ความยิ่งใหญ่ของโปรดักชั่นและCGขั้นเทพของทีมสร้างเกาหลีที่มาไกลจนหาตัวจับยาก รวมถึงการแสดงของ 2 นักแสดงนำอย่าง กงยู และ พัคโบกอม ที่แสดงได้สมจริงเคมีเข้ากันและน่ารักลงตัวที่สุด ถือเป็นการแท็กทีมของทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังของสุดยอดทีมขั้นเทพมารวมตัวกัน วันนี้เราขอเปิด 7 ทีมงานสุดเจ๋งที่เนรมิตให้ Seobok กลายเป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นไซไฟเรื่องเยี่ยมที่ทุกคนควรไปชมกันในโรงภาพยนตร์

ทีมนักแสดง นำโดย 2 ซุปตาร์ชื่อดัง กงยู และ พัคโบกอม

ทีมออกแบบงานสร้าง อีฮาจุน จาก Parasite และ The Thieves

ทีมเทคนิคพิเศษ คิมฮันจุน จาก Train to Busan และ Exit

ทีมกำกับภาพ อีโมเก จาก The Battleship Island และ I Saw The Devil

ทีมคอสตูม โจซังคยอง จาก The Handmaiden และ The Assassination

ทีมออกแบบคิวบู๊ ฮโยมยองแฮง จาก Train to Busan

ทีมดนตรีประกอบ โจยองอุก จาก Old Boy และ A Taxi Driver

ครบครันและอัดแน่นไปด้วยที่สุดของขั้นเทพขนาดนี้ใครยังไม่ได้ดูรีบตีตั๋วจองด่วน รับรองว่า คุณจะได้พบกับความสนุกครบรสแน่นอนใน Seobok ซอบกมนุษย์อมตะ วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Seobok ซอบก - Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]