“เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” ปลื้ม…ม! แฟนๆ แห่ซื้อบัตร Pre Sale คึกคัก เตรียมจัดเต็ม! “Greasy Cafe : Until Tomorrow”

สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้วงการเพลงไทยอีกครั้ง เมื่อศิลปินอินดี้ “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) จัดแถลงข่าวเปิดตัว “Greasy Cafe : Until Tomorrow ” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์ ) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก! ที่จะพาให้ทุกคนร่วมเดินทางครั้งสำคัญไปด้วยกัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมเดินทางกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน ซึ่งงานนี้ คนรัก กรีซซี่ คาเฟ่ ต่างแห่มาให้กำลังใจ พร้อมรอต่อแถวซื้อบัตร Pre Sale กันยาวเหยียดตั้งแต่หัววันยันหัวค่ำ นอกจากนี้ ยังได้รับของที่ระลึกแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น จากมือศิลปินพร้อมลายเซ็นแบบอินไซด์ ณ สกายไดน์นิ่ง ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน 

เรียกว่าตรึงอารมณ์แฟนๆ ทั้งฮอลล์แบบลึกสุดใจ เมื่อ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ เปิดตัวด้วยการแสดงดนตรีสดผ่าน 3 บทเพลงทั้ง ประโยคบอกเล่า, หมุน และสิ่งเหล่านี้ ที่ไม่ว่าจะเล่นเพลงไหน แฟนๆ กรีซซี่ คาเฟ่  ต่างพร้อมใจร้องตามกันอย่างกึกก้อง ทำเอาเจ้าตัวปลื้ม..มสุดๆ พร้อมเอ่ยปากขอบคุณแฟนๆ ไม่ขาด

ซึ่ง เล็ก บอก “เราขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ทำให้เรามีวันนี้ เราไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ในวันที่ 1 ธ.ค. นี้ มันจะไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตธรรมดาอย่างแน่นอนมันจะเป็นครั้งแรก ครั้งสำคัญที่ใหญ่มาก มันจะเป็นการรวมตัวของ พวกเราที่เดินทางมาด้วยกันตั้งแต่ต้นจนถึงวันนี้ พวกเราในหลากหลายพื้นที่ที่จะมารวมตัวกันวันเดียวและรอบเดียว ที่จะทำให้รู้ว่าเรามีกันอยู่ และมันจะเป็นมากกว่าความทรงจำที่จะได้ร่วมร้องเพลงของพวกเราไปพร้อมกันอย่างที่ไม่เคยมีครั้งใดที่เสียงเพลงของ พวกเราจะดังขนาดนี้มาก่อน มันกำลังจะเกิดขึ้นแน่นอน!  มาหยุดพักและผ่อนคลายไปด้วยกัน ก่อนวันพรุ่งนี้ที่จะมาถึง!”

มาร่วมเดินทางไปพร้อมกันกับ “Greasy Cafe : Until Tomorrow” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์)  วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม2556 ประตูเปิด 16.00 น.สนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ (ทางด่วนพระราม 9, Airport link มักกะสัน)

เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 นี้ (บัตรราคาเดียว 1,000 บาท) ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร02-262-3456 หรือคลิกwww.thaiticketmajor.comติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GreasyCafe www.Greasy-Cafe.com