ค่ายเพลง “สมอลล์รูม” เฮลั่น !  กวาด 3 รางวัลใหญ่ สีสัน อะวอร์ด ครั้งที่ 29 จากศิลปิน Greasy Caféและ The Richman Toy 

              ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลคุณภาพของคนดนตรี  ในงาน “สีสัน อะวอร์ด”  ครั้งที่ 29 ประจำปี 2560 ที่จัดโดย นิตยสาร สีสัน เมื่อคืนวันที่ 18 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา งานนี้ “พี่รุ่ง” บอสใหญ่แห่งค่าย “สมอลล์รูม” ถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อทราบว่า ศิลปินในสังกัดอย่าง Greasy café และ The Richman Toy ก็คว้าไปถึง 3 รางวัลใหญ่ อย่าง รางวัลศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยม  อัลบัมยอดเยี่ยม และรางวัลศิลปินชายยอด

IMG_4668             โดยวง  The Richman Toy” วงดนตรีฮิปปี้ขาม้า กวาดไปถึง 2 รางวัล คือ รางวัลศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยม และ อัลบัมยอดเยี่ยม ผลงานจากอัลบัมใหม่ล่าสุด “ตะวันเลียตูด”  โดยนอกจากรางวัลที่รับในครั้งนี้ยังมีอีกหลาย 2-3 รางวัลที่วง The Richman Toy ถูกเสนอชื่อเข้าชิง  โดยแจ๊ป ร้องนำ ได้เผยความรู้สึกว่า “ ในยุคสมัยที่คนไม่ค่อยแยแสในการฟังอัลบัมสักเท่าไหร่ เผลอๆไม่ฟังซีดีด้วย แต่ก็ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่ยังสนใจคนที่ทำเพลงเป็นอัลบัมอยู่ ต้องขอบคุณสีสัน อะวอร์ด ขอบคุณค่ายเพลงของพวกเรา Smallroom ขอบคุณพี่รุ่งที่ช่วยกันปั้นผลงานนี้ ขอบคุณทีมงาน Smallroom ที่ช่วยกันทำให้มันเกิดขึ้น และขอบคุณศิลปินทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ทุกคนที่ยังทำอัลบัมอยู่เป็นเพื่อนกัน ขอบคุณมากครับ”

             สำหรับ Greasy Cafe” หรือ “เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร” พี่ใหญ่ค่าย สมอลล์รูม ก็คว้า รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม จากอัลบัมล่าสุด “Technicolor” มาเป็นแบบอย่างให้น้องๆในค่าย ตั้งใจทำงานกันต่อไป  โดยงานนี้ “พี่เล็ก” ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากๆ เกินกว่าดีใจ อยากขอบคุณพี่รุ่ง ที่ยังยอมให้เราได้ทำเพลงในแบบที่เรายังอยากทำอยู่ อยากขอบคุณความดื้อของตัวเองที่ยังอยากทำเพลงแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และขอบคุณสีสัน อะวอร์ดสำหรับรางวัลด้วยครับ”

             ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของศิลปิน “The Richman Toy” และ “Greasy Cafe” ได้ที่ https://www.facebook.com/therichmantoy และ https://www.facebook.com/GreasyCafe หรือ ติดตามค่ายเพลงสมอลล์รูม http://www.facebook.com/smallroommusic