“เป๊ก” ร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” ครั้งแรก!!! คุ้มค่าสุดท้าทายของชีวิตในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”

             ถึงกับเอ่ยปากว่าคุ้มค่าที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUTภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับบท “ชนาธิป” เจ้าพ่ออีเวนต์ สามีของ “ธาริณี” รับบทโดย “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ซึ่ง “เป๊ก” เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า


             “เป็นการร่วมงานกับพี่อ๊อฟครั้งแรกครับ เราได้ข่าวมาจากหลายคนว่าไปที่กองพี่อ๊อฟ จะเจอแต่ความสนุก ความสุข ไม่เครียด พอเข้ามาทำงานแล้วเป็นอย่างงั้นจริง ๆ พี่อ๊อฟจะตลกก่อนแล้วค่อยกลับมาเข้าคำสอน เหมือนละลายพฤติกรรม ภาพลักษณ์พี่อ๊อฟเป็นคนเท่ ดูดุ แต่พอมาเจอจริง ๆ แล้วรู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่ใจดีมาก เเล้วก็สอนเราหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่องชีวิตด้วย รู้สึกคุ้มค่าที่ได้มาร่วมงานกับพี่อ๊อฟครับ บทชนาธิปท้าทายมาก ครั้งหนึ่งในชีวิตยังไม่เคยเล่นมาก่อน อยากจะลองสักครั้งหนึ่ง เพราะเราก็มีภรรยาแล้วจะไปคิดอะไรมากมาย อยากจะสัมผัสกับบทนี้ ในมุมของความรัก ผมว่ามันมีหลายมิติ ก็ต้องทำการบ้าน แต่ที่ยากก็คือความรู้สึกของชนาธิปเอง สำหรับการร่วมงานกับขวัญเป็นครั้งแรกเลยครับ ประทับใจมากครับ  สนุกสนาน คุยอะไรเสียงสามเสียงสี่มาตลอด แต่เข้าฉากปุ๊บเป็นคนละคนเลยเขาคือมืออาชีพจริง ๆ ที่เล่นละครมานานแล้วตั้งแต่เด็ก มันก็สามารถสวิทช์ได้ว่าอยากจะร้องไห้ตอนไหน อยากจะส่งอารมณ์ขนาดไหน อารมณ์เป็นยังไง รู้สึกว่าพอได้ทำงานกับขวัญที่เป็นมืออาชีพ สามารถส่งอารมณ์ให้เราได้เต็มที่ แต่จะออกมาเป็นอย่างไรนั้นติดตามในซีรีส์นะครับ”

                 ร่วมตีแผ่กะเทาะเปลือกชีวิตทั้งห้ารูปแบบในซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT  เริ่มสองตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ดูได้ที่ MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น

เป๊ก (1)#MONOMAX #MONOORIGINAL #เปลือกรักปมลวง #HangoutSeries #MONO