วอท เดอะ ดัก เปิดตัวศิลปินคนล่าสุด “TONHON” พร้อมขโมยหัวใจไปกับซิงเกิลแรก “TikTok Girl” ได้ศิลปินระดับตำนาน “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” นั่งแท่น ART DIRECTOR

TONHON - TikTok Girl (PR 07)“TONHON” หรือ “ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล” ศิลปินใหม่หน้าคุ้น กับสกิลดนตรีโดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่พึ่งเปิดตัวเป็นศิลปินคนล่าสุด ภายใต้ความดูแลของสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) จากที่ก่อนหน้านี้ได้โชว์ฝีมือในฐานะศิลปินดูโอ้อินดี้ป็อบ “mints” ที่เล่าเรื่องราวปละเป็นกระบอกเสียงให้กับคน GEN Z ซึ่งในครั้งนี้ TONHON ได้กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวที่จะพาทุกคนไปรู้จักตัวตนของเขาให้มากกว่าเดิม ผ่านเสียงดนตรีที่ TONHON ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งเนื้อร้องไปจนถึงทำนองดนตรีที่ฉีกออกจากความเป็น mints ที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่เป็นศิลปินหนุ่มผมทองที่จะมาขโมยหัวใจตั้งแต่แรกพบไปกับซิงเกิลแรก “TikTok Girl”

“TikTok Girl” ซิงเกิลแรกต้อนรับการเป็นศิลปินเดี่ยวของ TONHON ที่มาบอกเล่าความว้าวุ่นในหัวใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเธอคนที่ใช่ ผ่านมุมมองป๊อปปี้เลิฟฉบับวัยรุ่น ที่พึ่งรู้จักการตกหลุมรักใครสักคน จนก่อตัวเป็นความรู้สึกที่อยากเห็นหน้าคนที่ชอบในทุก ๆ วัน ถ้าไม่ได้เห็นสักวันคงรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป จนกลายเป็นเนื้อเพลงชวนใจละลายไปกับความคลั่งรัก ไว้เติมความสดใสให้กับหัวใจของคนกำลังอินเลิฟแบบเต็มทุกพื้นที่

ซึ่งในความพิเศษครั้งนี้ นอกจากต้นหนจะลงมือทำเพลงเองในทุกขั้นตอนแล้ว ยังได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ระดับตำนานอย่าง “พี่ป๊อด” หรือ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” เจ้าของผลงานเพลงอัลเทอร์เนทีฟตัวท็อปตลอดกาล ที่เข้ามามีส่วนร่วมนั่นแท่น Art Director เติมเต็มความสนุกและเพิ่มสีสันให้ตัวโปรเจกต์นี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการร่วมมือของสอง GEN ได้อย่างน่าสนใจ ที่จะมาเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเพลงไทยแบบไม่ยั้ง

อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงที่ไม่อยากพลาดความน่ารักแบบนี้ สามารถรับฟังเพลง “TikTok Girl” ได้ทาง ทุกแพลตฟอร์ม: https://bfan.link/tonhon-tiktok-girl และสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของศิลปิน “TONHON” ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/tonhonthh/