“ค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก” มอบของขวัญชิ้นพิเศษ แทนคำขอบคุณตลอด 9 ปี ปล่อย MV “บ้านหลังนี้ (HOME)” ยกขบวนศิลปินมากกว่า 50 ชีวิต ส่งต่อความอบอุ่น ก่อนพบกันในคอนเสิร์ต WHAT THE DUCK FAMILY & FRIENDS PARTY 28 ตุลาคม นี้

9Y ALL 2ก่อนที่ทุกคนจะได้รับชมความสนุกแบบจัดเต็มในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก “Heineken Experience Silver Presents WHAT THE DUCK FAMILY & FRIENDS PARTY” ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี  บ้านเป็ดจัดอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สสุดพิเศษแทนคำขอบคุณให้กับทุกคนที่ร่วมเดินทางกับเรามาตลอดระยะเวลา 9 ปี ซึ่งเป็นทั้ง ‘เพื่อนและครอบครัว’ ที่ดีเสมอมา วอท เดอะ ดัก ขอส่งของขวัญพิเศษ ที่สื่อสารความรู้สึกผ่านเพลงสุดอบอุ่นหัวที่มีชื่อว่า “บ้านหลังนี้ (HOME)” ซึ่งถูกแต่งขึ้นโดยศิลปินและโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “THE TOYS” พร้อมทั้งเสียงร้องเอกลักษณ์ของเพื่อนศิลปินร่วมค่ายมากมาย นำทีมโดยBOWKYLION , THE TOYS , Musketeers , Mirrr , Whal&Dolph , Landokmai , YourMOOD , PANGO และอีกมากมาย ที่จะมาเติมเต็มให้บ้านหลังนี้กลายเป็น “HOME” ที่มาเมื่อไหร่ก็รู้สึกอบอุ่นใจอยู่เสมอ

“ของขวัญที่ดีที่สุด เธอเป็นให้ฉันเสมอ ดอกไม้ที่สวยที่สุด เติบโตขึ้นได้เพราะเธอ

มากไปกว่านั้น “บ้านหลังนี้ (HOME)” ได้ขนขบวนศิลปินกว่าร้อยชีวิตมาร่วมสร้างสีสันในมิวสิกวีดิโอแบบเต็มทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถ อาทิ BOWKYLION , THE TOYS , Musketeers , Mirrr , Whal & Dolph ,Landokmai , QLER รวมถึงเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ที่มีฝีมือไม่แพ้รุ่นพี่จาก “MILK! BKK” และ ค่าย WHOOP Music ไม่ว่าจะเป็น  YourMOOD , Marc Tatchapon, PURPEECH, mute. , H I N A N O , gencry และอีกมากมาย ที่เข้ามานั่งร่วมโต๊ะพร้อมถ่ายทอดความรู้สึกดี ๆ ส่งกลับไปหาแฟนเพลงทุกคนที่คอยให้กำลังใจตลอดมา

ซึ่งทุกคนสามารถรับฟังเพลง บ้านหลังนี้ (HOME)”  แบบสด ๆ พร้อมกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ได้ในคอนเสิร์ต “Heineken Experience Silver Presents WHAT THE DUCK FAMILY & FRIENDS PARTY” และสำหรับ ใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต สามารถซื้อบัตรได้ผ่านทาง Eventpop https://www.eventpop.me/e/15866/family-friends-party แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงบ้านเป็ดสามารถรับฟังและรับชมมิวสิกวีดิโอเพลง “บ้านหลังนี้ (HOME)” ได้ทาง :  https://bfan.link/what-the-duck-home และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย “What The Duck” ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic

Main2