พร้อมแล้ว มิวสิควิดีโอ “ลัคกี้” OST.Mother Gamer เพลงรักซาวด์ยุค 80 จากฝีมือ ต้นหน-อัด วง mints ได้ อ้อม พิยดา และ วี BNK48 ร่วมแจม เอ็มวีสีสันจัดจ้านนีออนสไตล์

ห่างหายไปจากจอภาพยนตร์ ก่อนที่จะคัมแบ็คอีกครั้งในบท “นักกีฬาอีสปอร์ตดาวรุ่ง ที่ขอขัดใจแม่ด้วยการลุกขึ้นมาทำตามฝันเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับ” ใน  “Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ ภาพยนตร์ทีนแอคชั่น-อีสปอร์ตเรื่องแรกของไทย สำหรับ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล ศิลปินนักแสดงหนุ่มวัย21ปี (ลูกศิษย์กีตาร์แจ๊สมือฉกาจของกอล์ฟทีโบนโปรดิวเซอร์นักดนตรียอดฝีมือแห่งวงการเพลงบ้านเรา) ไม่เพียงเท่านั้นยังขอท้าทายความสามารถทางสายดนตรีอันเข้มข้นของตัวเองจากคณะดุริยางค์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร แท็คทีม อัด-อวัช รัตนปิณฑะ เพื่อนซี้ นักร้องนำวง mints มาแต่งเนื้อร้อง และทำนองสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็น ลัคกี้ ซึ่งเป็นการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต ภายใต้โจทย์ที่ต้องผสมผสานระหว่างความเป็นวัยรุ่น และความเป็นเกมก่อน กลายเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของซาวน์ดนตรีในสไตล์ยุค80

MV-ลัคกี้-Mother Gamer (1)(ตน ต้นหน)  สำหรับแนวคิดในการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ Mother Gamer ซึ่งเป็นหนังวัยรุ่นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมเข้ามาการตามหาความฝันในการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมือหนึ่งที่อายุน้อยที่สุด พอมีโจทย์เกี่ยวกับเกมและก็วัยรุ่น ก็เลยคิดว่าทำยังไงที่จะให้มีความเป็นเกมในเพลงนี้ ก็เลยไปนึกถึงยุค 80 ที่จะมีตู้เกมอาเขตต่าง ซึ่งตู้เกมเหล่านี้ก็จะมีซาวน์เฉพาะตัวที่ฟังแล้วรู้เลย ก็เลยทำดนตรีให้ออกมาเป็นแนวยุค 80 ส่วนเนื้อหาของเพลงผมก็ตีความมาจากคำว่า MVP (Most Valuable Player- ผู้เล่นอันทรงคุณค่า) ที่มีอยู่ในหนังซึ่ง MVP ในที่นี้ของผมไม่ได้หมายถึงใครคนใดคนหนึ่งคนเดียว แต่มันเป็นรางวัลของคนทุกคนที่คอยสนับสนุนเราอยู่เสมอครับไม่ว่าเราจะท้อแท้หรือเราเจอเรื่องแย่ แต่ก็จะมีคน นี้ที่คอยอยู่เคียงข้างเรา

MV-ลัคกี้-Mother Gamer (2)(อัด อวัช) ส่วนที่ชื่อเพลงว่า ลัคกี้นั้นมาจากเนื้อหาในเพลงที่ว่าเราโชคดีนะที่มีคนสำคัญอยู่ในชีวิต คนที่คอยซัพพอร์ตเราทุกอย่างในทุกวันเวลา ซึ่งผมคิดว่าจะเป็นใครก็ได้ เพื่อน คนรัก หรือ แม่ลูก ก็เลยทำให้รู้สึกว่าอยากเล่นกับความโชคดีตรงนี้ โดยเลือกให้เป็นลัคกี้ภาษาไทยแทน เพราะมันแปลกดีและไม่ค่อยมีใครใช้ด้วย

MV-ลัคกี้-Mother Gamer (3)ซึ่งที่มาของมิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่มีสีสันจัดจ้านในบรรยากาศสไตล์ยุค 80 ได้ตั้ม-ชุมเจต โพธิ์สวัสดิ์ผู้กำกับมิวสิควิดีโอมือ 1 ซึ่งเคยฝากผลงานกำกับมิวสิกวิดีโอ “คือราย (So What)” ของ BOWKYLION และ “ฤดู” ของ Scrubb มารับหน้าที่สร้างวิชวลเก๋ ๆ นีออนสไตล์สนุก ๆ ให้กับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ โดยมี 2 หนุ่มวง mints วาดลวดลาย ทั้งร้องทั้งเล่นภายใต้รูปลักษณ์สดใสบับเบิ้ลกัมที่ดูแล้วชวนอมยิ้ม พร้อมกับได้นักแสดงนำสองเจนฯ 

อ้อม-พิยดา อัครเศรณี และ วี-วีรยา จาง (จากวง BNK 48) มาร่วมเติมเต็มมิวสิควีดีโอ ด้วยคาแร็กเตอร์ของคุณแม่ และเพื่อนซี้ ที่เปรียบได้กับ MVP หรือใครก็ตามที่เป็นคนสำคัญในชีวิตของคุณ 

 MV-ลัคกี้-Mother Gamer (4)10 กันยายนนี้มาร่วมพิสูจน์ความเป็นที่หนึ่ง ของการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวเกมเมอร์ทุกโรงภาพยนตร์