“สน-ปันปัน” เปิดใจเรื่องบนเตียง ใน “ซิสเตอร์เดย์” 6 ต.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” เปรี้ยว เท่ สุดกำลัง กับเทรนด์สุดชิค สไตล์กะลาสี ต้อนรับหนุ่มฮอต “สน-ยุกต์” และสาวสวย “ปันปัน-เต็มฟ้า” เมาท์กัน แบบเจาะลึก พร้อมเปิดกระเป๋าสำรวจของที่ “สน-ปันปัน” พกติดตัวตลอด ตั้งแต่ที่ตะไบเล็บ จนถึงอุปกรณ์กีฬา ก่อนเปิดกล่องความลับ “ปันปัน วิ่ง กรี๊ด นอน” และ “สน ซู่ ซ่า” เรื่องลับๆ บนเตียงที่ทำให้นอนหลับสบายถึงเช้า

“ปันปัน” เล่าว่า “ตอนเด็กๆ จะเป็นคนชอบกระโดดเด้งๆ พอได้ยินเสียงเพลงก็จะเต้นในห้องนอนให้คุณพ่อดู จนคุณพ่อต้องบอกให้หยุดเต้น ไปนอนได้แล้ว ด้วยความที่ไม่ค่อยจะเชื่อฟังคุณพ่อ บวกกับความซน และพลังเหลือ ปันปันก็จะกรี๊ดๆๆ พร้อมกับวิ่งไปกระโดดขึ้นเตียงแล้วตะโกนบอกกับคุณพ่อว่าจะนอนแล้วนะ ถึงจะนอนได้ เพราะปันปันมีความเชื่อว่าถ้าทำพฤติกรรมแบบนี้จะทำให้นอนหลับค่ะ(หัวเราะ)”

“สน” เล่าว่า “ผมเป็นคนชอบฝน เวลาอยู่บ้านพอได้ยินเสียงฝนก็จะรู้สึกดี ไม่รู้ทำไมเหมือนกันเหมือนเป็นโรคจิต (หัวเราะ) โดยเฉพาะตอนนอน วันไหนฝนตก มีเสียงฟ้าร้องดังๆ มีความรู้สึกว่าการได้นอนขดตัวอยู่ในผ้าห่มกับบรรยากาศหนาวเย็นทำให้หลับสบายดี แต่ถ้าวันไหนที่ฝนไม่ตก ผมก็จะมีวิธีคือเปิดซาวด์เสียงที่เป็นแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ที่เป็นเสียงฝนตกฟังก่อนนอน คือผมจะเลือกเสียงที่ฮาร์ดคอร์ที่สุดเป็นเสียงฝนที่ตกหนักที่สุด หลับสนิทเลยครับ”

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. 56 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterdayและ www.gmm-tv.com