“3 เทย” เมาท์เบรคแตก แฉทุกเรื่อง!! ใน “ซิสเตอร์เดย์” 5 ต.ค.นี้

IMG_0711รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” มีนัดกับแขกรับเชิญอารมณ์ดี ขวัญใจทุกเพศทุกวัย “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก๊อตจิ” จากรายการ “เทยเที่ยวไทย” ที่ล่าสุดกำลังจะมีคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบสไตล์แกงโฮะ “เทยแฟร์เฟสติวัลคาร์นิวัลแห่แหนประจำปี 2557” งานนี้ 4 สาวก็ไม่พลาดขอ 3 เทย ประชันโพสต์ท่าแบบ WANNA BE ON TOP พร้อมเมาท์ชนิดที่เบรคไม่อยู่ว่าใครแม่นที่สุด บอบบางที่สุด แล้วใครเป็นนักต่อราคาตัวแม่ ก่อนเปิดกล่องความลับ “กอล์ฟ ชมรมคนรักผ้าซิ่น” “ก็อตจิ มนุษย์ATM” และ “ป๋อมแป๋ม OUT OF CONTROL”

“กอล์ฟ” เล่าว่า “เป็นคนชอบนุ่งผ้าซิ่นมากค่ะ จะอยู่บ้านไม่เที่ยวทะเล หรือออกงานก็นุ่ง ผ้าแต่ละผืนมันจะมีความแตกต่างกันแต่ละท้องถิ่น เวลาเราซื้อก็จะไม่ตัดผ้าเลย ใช้นุ่งแบบนั้นเลย เพราะว่าเสียดายผ้า เห็นเค้าทอผ้ากว่าจะได้สักผืน ถ้าเอามาตัดมันทำใจไม่ได้ ผืนที่แพงที่สุดในนี้ก็เป็นผ้าจากพม่าค่ะเกือบ 2หมื่นบาทค่ะ”

“ก็อตจิ” เล่าว่า “ไม่ได้กดตังค์มาช็อปปิ้งนะ แต่เอาตังค์ไปทำบุญ สังเกตเวลาเราไปโอนเงินในตู้ATM มันจะมีรายชื่อของมูลนิธิต่างๆให้เราโอนเพื่อทำบุญ ถ้าเราไม่สบายใจในเรื่องความรักก็จะบริจาคมูลนิธิเด็ก เจ็บป่วยก็โรงพยาบาลสงฆ์ ประมาณนี้ เหมาะกับชีวิตคนกรุงที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปทำบุญ”

“ป๋อมแป๋ม” เล่าว่า “เป็นคนที่ชอบเผลอเรอ เผลอผายลม แต่ความจริงก็เป็นความตั้งใจเพราะถ้าเราอั้นไว้แก๊สอาจจะติดขึ้นมาแล้วเราช็อคได้ ทีมงานก็จะคุ้นเคยกันดี แต่มีบางโอกาสที่มีคนนอกอยู่ด้วย เราก็เกรงใจเค้า แต่ก็ค่อยๆปล่อยออกมา แล้วเหม็นมาก ก็ขอโทษเค้าไป ยิ่งตอนนี้เวลากลับบ้านนอน มันเป็นที่ราบ เราก็จะผายลมออกมาเรื่อยๆเลย”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com