ส่องโมเมนต์สุดฟิน “เอิร์ท-มิกซ์” แจกความหวาน พร้อมเผยลดเวลาทำงานบ้าน เพื่อซุ่มอัพสกิลการร้องเพลงเอาใจแฟนคลับ

DSC_966528 สิงหาคม 2566 – ตอกย้ำความหวานฟินจิกหมอนไปกับคู่จิ้นห้างแตก ขวัญใจสาววาย เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ จากซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ที่ควงคู่กันมาแจกความหวานภายในงานเปิดตัวสองตัวช่วยเพื่อชีวิตสมัยใหม่ที่ง่ายและเร็วกว่าด้วย หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่น DreameBot L20 Ultra robotic vacuum และเครื่องถูพื้นรุ่น Dreame H12 Dual wet-and-dry cleaner จากดรีมมี บริษัทนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนทั่วโลก ณ โซน อีเด็น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ พร้อมด้วยอีกหนึ่งคู่จิ้น หนุ่มหล่อ โอมธนกฤต เจียมจรรยา และหนุ่มสุดคิวท์ ตู้เซฟ- กฤตวัฒน์ สุวานิชย์ จากซีรีส์ “Night Dream คืนฝันของฉันและเธอ” ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานและเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

DSC_9674โดยงานนี้ นอกจากการแสดงสุดพิเศษและโชว์หวาน ๆ แล้ว ทั้งสองหนุ่มเอิร์ท-มิกซ์ยังได้แชร์เคล็ดลับประหยัดแรงประหยัดเวลาทำงานบ้าน ด้วยการโชว์ประสิทธิภาพการทำงานของ DreameBot L20 Ultra หุ่นยนต์ทำความสะอาดเครื่องแรกของโลกที่มีแรงดูดอันทรงพลังถึง 7000 Pa ทั้งยังมีความสามารถในการ “เข้าถึง” ทุกซอกทุกมุม! โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส และ Dreame H12 Dual Wet-and-dry Cleaner เครื่องถูพื้นที่สามารถทำความสะอาดทุกพื้นผิวในบ้านได้อย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีการทำให้แห้งด้วยความร้อน ทำให้ใช้งานได้หลากหลายในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะสกปรกขนาดไหน Dreame H12 Dual ก็เอาอยู่!


หุ่นยนต์ทำความสะอาด Dreame L20 Ultra ราคา 36,990 บาท L20 ultra +Kit ราคา 43,990 บาท และไม้ถูพื้น Dreame H12 Dual ราคา 22,990 บาท พบกับนวัตกรรมที่ทันสมัยและทางเลือกที่หลากหลายในการทำความสะอาดบ้านที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายดายได้ที่ PowerBuy, Btrend, Dotlife, วิรัติมาลี, Banana MBK, Banana Index Living mall Bangna, Life Gadget สามย่านมิตรทาวน์ และ Life Gatget The Mall Bangkapi หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่Shopee, Lazada, Tiktok, Nocnoc สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เฟซบุ๊คเพจ Dreame Thailand