ปังมาก!! “เอิร์ท-มิกซ์” สุดตื่นเต้น บินตรงร่วมแสดงรับเชิญ “Ossan’s Love : Returns” EP.4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ทางช่อง TV Asahi พร้อมชมรายการพิเศษ “Earth and Mix in Ossan’s Love Returns” จาก TELASA 26 ม.ค.นี้

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ แบบถล่มทลาย ตั้งแต่ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทยประกาศถ่ายทำ แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอชมซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นไทย Ossan’s Love” ซีรีส์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ 2 นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” โคจรกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้ง ล่าสุด “เอิร์ท-มิกซ์” ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดง บินลัดฟ้าโดดร่วมงานในซีรีส์ “Ossan’s Love : Returns” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น โดยเป็นแขกรับเชิญพิเศษคู่กันใน EP.4 “ฉันจะไม่กลับบ้านจนกว่าจะจบปัญหาให้นายได้” ประกบคู่แสดงนำในเวอร์ชั่นต้นฉบับอย่าง “เค ทานากะ” และ “เคนโตะ ฮายาชิ” ซึ่ง“เอิร์ท-มิกซ์” จะปรากฏตัวในบทพนักงานในร้านอาหารไทยชื่อ “พระจันทร์มันไก่” ซึ่ง “ฮารุตะ” (เค ทานากะ) และ “มากิ” (เคนโตะ ฮายาชิ) ได้ไปที่ร้านนี้ด้วยกัน โดยจะออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันใน วันศุกร์ที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 23:15-00:15 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทางช่อง TV Asahi และช่องในเครือ TV Asahi 24 ช่องทั่วประเทศ (*เวลาออกอากาศอาจจะแตกต่างกันในบางพื้นที่) พร้อมชมฉากเบื้องหลังการทำงานสุดฟินของทั้งคู่ได้ทาง TELASA (OTT Platform) กับรายการออริจินัลตอนพิเศษ Earth and Mix in Ossan’s Love Returns” ซึ่งเป็นการติดตามถ่ายทำเบื้องหลังการทำงานของซีรีส์เรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และชมความน่ารักของทั้งคู่ตอนเล่นเกมท้ายรายการ โดยจะออกอากาศเป็นพิเศษบนแพลตฟอร์ม TELASA ต่อจากซีรีส์ EP.4 ทันทีใน เวลา 00:15 น.

IMG_1963โดย “เอิร์ท” เผยถึงความรู้สึกว่า “จริงๆ เราสองคนรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร่วมงานแสดงซีรีส์ Ossan’s Love ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นครับ ส่วนตัวผมจะมีความกังวลเรื่องสำเนียงการพูด เพราะบทเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด แต่ผมก็ตั้งใจมากๆ พยายามสุดฝีมือเลยครับ เรียกว่าอ่านบทหลายรอบมากๆ และก็อ่านบทในมือถือตลอดแม้กระทั่งระหว่างเทค เพราะกังวลว่าจะออกเสียงถูกหรือเปล่า สื่อความถูกไหมครับ”

ด้าน “มิกซ์” ก็เผยว่า “ผมเองก็ประหม่ามากๆ เพราะได้เจอกับนักแสดงในเวอร์ชั่นต้นฉบับที่รับบทเป็นตัวแสดง ‘มากิ’ ซึ่งผมจะเล่นในเวอร์ชั่นไทย แค่ได้เห็นการแสดงของคุณฮายาชิแล้วคิดว่าผมต้องรับบทนี้ ก็รู้สึกท้าทายมากๆ เลย ยังไงก็ฝากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นติดตามชมด้วยนะครับ บอกเลยว่าเราสองคนทุ่มสุดตัวครับ”

IMG_1964สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.tv-asahi.co.jp/ossanslove_returns/,https://www.telasa.jp/series/14393 และ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV