“มิกซ์ สหภาพ” จับมือ “ดาวน์นี่” ส่งต่อความเบ่งบานทั่วกรุง เผยความฝัน “อยากอยู่กับทุกคนในโมเมนต์ที่เบ่งบาน”

Downy Blooming Bangkok with mixxiw_ (2)สร้างปรากฏการณ์เบ่งบานทั่วกรุงเทพฯ กับแคมเปญ “Blooming Bangkok บานสะพรั่งทั่วกรุงไปกับ ดาวน์นี่ กลิ่นหอมแดดและสวนดอกไม้ ในโลกออนไลน์ยังไม่พอ ล่าสุด มิกซ์ สหภาพ หนุ่มขี้เล่นเจ้าของรอยยิ้มแจ่มใสเดินหน้าส่งต่อความบานสะพรั่ง ร่วมแจก Downy Blooming Bomb เมล็ดดอกไม้พร้อมปลูก ที่สวนจำลอง Downy Blooming Park” ที่สกายวอล์คแยกสาทร-นราธิวาส ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำโมเม้นต์เบ่งบานที่ทุกคนควรเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมชวนให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของพื้นที่สีเขียวและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพื้นที่เบ่งบาน ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอรับเมล็ดดอกไม้อย่างคับคั่ง เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

งานนี้หนุ่ม มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ร่วมชม Downy Blooming Park” สวนที่จำลองพื้นที่ทิ้งร้างอย่างผนังผุพังที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว มาพลิกโฉมให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความเบ่งบาน มีต้นไม้ ดอกไม้ ที่นั่งพักผ่อน ก่อนร่วมแจก Downy Blooming Bomb เมล็ดดอกไม้พร้อมปลูก แก่แฟนคลับและชาวกรุงเทพฯ ที่มารอรับเมล็ดดอกไม้ไปร่วมปลูกเพื่อสร้างพื้นที่เบ่งบานกันอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ มิกซ์ สหภาพ ยังเชิญชวนให้ทุกคนร่วมตระหนักถึงความสำคัญของพื้นที่สีเขียวในเมือง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชีวิตที่เบ่งบาน “พื้นที่สีเขียวสำคัญกับผมมาก ๆ เลยครับ โดยเฉพาะเวลาเหนื่อยล้าจากงาน การที่เราได้มีพื้นที่ให้ผ่อนคลาย พักผ่อน ช่วยรีชาร์จให้เรากลับมามีพลังได้จริง ๆ ผมเลยดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการดี ๆ แบบนี้ ที่ตั้งใจจะเพิ่มพื้นที่เพื่อความเบ่งบานให้กับทุกคน ผมอยากเห็นกรุงเทพฯ แบบบานสะพรั่งไปทั่วทุกที่แล้วครับ  ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์เบ่งบานทั่วกรุงได้ง่าย ๆ เมื่อรับ Blooming Bomb ไปปลูกแล้ว ก็ร่วมปักหมุด ระบุตำแหน่งที่ปลูกดอกไม้ทางเว็บไซต์ www.DownyBloomingBangkok.com แล้วแชร์ต่อให้เพื่อน ๆ เบ่งบานไปด้วยกันทางแฮชแท็ก #BloomingBangkok #บานสะพรั่งทั่วกรุง นะครับ”

สำหรับ ดาวน์นี่ กลิ่นหอมแดดและสวนดอกไม้ เป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นดอกไม้สด ซิตรัส และแสงแดดยามเช้า หอมละมุนจากเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100% ที่ติดทนนาน คงความผ่อนคลายและสดชื่นได้ตลอดวัน มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั่นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ P&G Official Shop บน Shopee และ Lazada

หยุดความเร่งรีบ เติมความเบ่งบานให้กับชีวิตได้กับแคมเปญ “Blooming Bangkok บานสะพรั่งทั่วกรุง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองที่เบ่งบานทั่วทุกมุม สามารถติดตามรายละเอียดและช่องทางการรับ Downy Blooming Bomb ได้ที่เฟสบุ๊ค Downy Thailand

#BloomingBangkok #บานสะพรั่งทั่วกรุง #DownyThailand