“แพท” ปลื้ม… แฟนละครเรียก “ครูเลดี้” จนติดใจ ชักจะอยากเป็นครูจริง ๆ ตามละคร “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”

ถ้าจะพูดถึงปอบ แถมยังเป็นปอบสาวสวยในยุค 5G แบบนี้ นาทีก็ต้องยกให้ แพท ณปภา ไปเลย เพราะตั้งแต่ละคร ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ออกอากาศ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครอย่างดีจนเจ้าตัวปลื้ม เพราะหันไปทางไหนก็มีแต่คนเรียกว่า ครูเลดี้ และชื่นชมในบทบาทครูผู้มีจิตวิญญาณความเป็นครูที่ดี ทั้ง ๆ ที่ร่างกายเป็นปอบ จนชักจะติดใจอยากเป็นครูจริง ๆ เข้าซะแล้ว

ก่อนอื่นต้องบอกเลยค่ะว่า ขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ที่ให้การตอบรับละคร ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ดีขนาดนี้ ขอบคุณที่เห็นความตั้งใจของพวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนนะคะ สำหรับแพทเอง ตอนที่ไลฟ์สดในช่องทางส่วนตัว คอมเมนต์ส่วนใหญ่ตอนนี้ก็ไม่มีใครเรียกชื่อแพทแล้วค่ะ ทุกคนพร้อมใจกันเรียก ครูเลดี้ หมดแล้ว (หัวเราะ) ยิ่งตอนนี้ละครเข้มข้นขึ้นเรื่อย เพราะพลังปอบในตัว ครูเลดี้ เริ่มลดลง จนต้องรีบหาวิธีแก้ปมคำสาปปอบเพื่อดับสูญ ก่อนที่จะกลายร่างเป็นปอบไปตลอดกาล แพทเองก็ได้เข้าไปดูกระแสต่าง ในโซเชี่ยลมากขึ้น ก็เลยได้เห็นว่า แฟนละครเรื่องนี้ไม่ได้ดูแค่ความสนุก ความฮา ของละครอย่างเดียวแล้วนะ แต่พวกเขามองไปถึงสิ่งที่เราแฝงไว้ในละครด้วย ไม่ว่าจะเป็นข้อคิดต่าง ทั้งแง่มุมความรัก ความเสียสละ เรื่องยาเสพติด การพนัน ครอบครัว ความสัมพันธ์ ครูกับนักเรียน และโรงเรียน มันทำให้แพทรู้สึกดีใจมาก เลยนะคะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ผลงานดี แบบนี้ จนตอนนี้ชักจะเริ่มอยากเป็นครูจริง แล้วค่ะ หวังว่าทุกคนจะอยู่เป็นกำลังใจกันไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ

ติดตามชม #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ทุกวันจันทร์-วันพุธ กับ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และดูย้อนหลังตอนใหม่ล่าสุดที่แรก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com เวลา 20.00 น.

ดูย้อนหลังฟรีที่แรกบนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com