“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!! ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้  

            นับเป็นครั้งสำคัญของช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ไม่ได้มีดีแค่คอนเทนต์รายการวาไรตี้เท่านั้น  ล่าสุด ขอดึงกลุ่มผู้ชมช่วงค่ำด้วยละครสุดปัง! ตอบรับความต้องการของตลาดพร้อมเสิร์ฟให้ได้ชมกัน เร็วๆนี้

6.โจ้ วิรัตน์ เฮงคงดีเรียกได้ว่าเป็นกระแสอยู่ไม่น้อย สำหรับการลงทุนครั้งสำคัญของช่องเวิร์คพอยท์  ภายใต้การดูแลของ โจ้ – วิรัตน์ เฮงคงดี  ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์  ที่ได้รับหน้าที่มาดูละครของช่องเวิร์คพอยท์แบบเต็มตัว  โดยได้กล่าวว่า “สำหรับละครเวิร์คพอยท์จะเกิดขึ้นเต็มรูปแบบในปี 2565 นั้น เรายังคงยึดทิศทางของช่องเป็นหลักในการทำงาน และตอบโจทย์ผู้ชมคอละคร คือ ดูแล้วมีความสุข ผ่อนคลาย กลับบ้านมาเหนื่อยๆ เปิดดูช่องเวิร์คพอยท์ คุณก็จะไม่เครียด ดูแล้วรู้สึกสบายใจและยิ้มได้ ที่สำคัญคือต้องดูง่าย งานต้องมีคุณภาพ มีบทที่แข็งแรง มีโปรดักชั่น การตัดต่อที่ทำอย่างตั้งใจ

 และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดในการทำละครคือ คุณพ่อคุณแม่จะต้องไม่รู้สึกกังวล เวลาที่จะให้ลูกๆ นั่งดูละครเรื่องนั้นๆ เลย เพราะละครเวิร์คพอยท์ คือความบันเทิงดูได้พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวครับ” 

จากทิศทางของช่องเวิร์คพอยท์ จึงเกิดละครใหม่ ออกมาให้ได้ชมกันถึง 3 เรื่อง 3 แบบ ที่บอกได้เลยว่าแต่ละเรื่องนั้นมีเอกลักษณ์และสนุกสนานน่าติดตามอย่างแน่นอน 

1.ละคร บัลลังก์ลูกทุ่ง ใบเตย - เปาวลี2.ละคร บัลลังก์ลูกทุ่ง ชิน ชินวุฒิ - ตูมตาม ยุทธนาเปิดประเดิมเรื่องแรกด้วยละครฟอร์มใหญ่ของสองนักร้องตัวแม่จากวงการเพลงลูกทุ่งที่ไม่เคยเห็นจากละครเรื่องไหนมาก่อน  “บัลลังก์ลูกทุ่ง” นับเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของสองค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการ   เพลงไทย  มาประชันกันระหว่าง “ใบเตย อาร์สยาม” และ “เปาวลี พรพิมล” ที่มาในบทบาทของสองพี่น้อง “แก้วตา และขวัญใจ” สองพี่น้องที่เกิดมาท่ามกลางวงดนตรีลูกทุ่งและใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องชื่อดัง  จึงเกิดการแข่งขันเพื่อต้องการเป็นเบอร์หนึ่ง  เกิดเป็นเรื่องราวที่ทำให้ถึงจุดแตกหักกันระหว่างพี่และน้อง จนเป็น โศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ทั้งเรื่องชีวิต ความสำเร็จและความรัก  โดยได้สองหนุ่ม ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง  และ ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน  มาร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย

4.ละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง เก้า จิรายุ - มายด์ อาทิตยา3.ละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง ต๊งเหน่ง รัดเกล้าสำหรับละครเรื่องที่ 2 ของช่องเวิร์คพอยท์ก็ไม่ธรรมดา กับการนำเสนอตำนานและเรื่องราวที่หลายคนต่างรู้จักเป็นอย่างดีของแม่นาคพระโขนงถูกนำมาเล่าใหม่ในอีกแง่มุมหนึ่ง ภายใต้ชื่อ “นางนาค สะใภ้ พระโขนง”  นับว่าเป็นละครเรื่องแรกของนางเอกใหม่ “มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์”  หรือที่ใครๆ รู้จักกันในมาดนักร้อง “มายด์ จากวง 4EVE”  รับบทเป็น “นางนาค” แสดงคู่กับนักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” กับบทของ “พี่มาก” ความสำคัญของละครเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงเรื่องราวความรักของนางนาคและพี่มากเท่านั้น แต่กลับนำเสนอในอีกมุมหนึ่งของตำนานที่ไม่เคยถูกเล่าจากที่ใด กับเรื่องราวระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้ ที่ได้ “ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ”  มารับบทเป็น “แม่เหมือน” แม่ของพี่มาก ผู้เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เกิดจุดเริ่มต้นของตำนานนางนาคพระโขนงในแบบที่ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อน…

5.ละคร ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์-แพท ณปภาและละครเรื่องที่ 3 ของช่องเวิร์คพอยท์ปี 2565  ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชม และเด็กๆ ผู้ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ครูเพ็ญศรีจากซิทคอมเรื่องดัง  ถูกนำมาผลิตต่อยอดและสร้างให้เป็นละคร แนวคอเมดี้  เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”  นำแสดงโดย “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” ผอ.ประจำโรงเรียน  ที่รักโรงเรียนและทําทุกทางเพื่อให้โรงเรียนอยู่รอด จึงต้องหาครูคนใหม่เข้ามาช่วย นั่นคือ “แพท ณปภา ตันตระกูล”  ครูเลดี้ ครูสอนภาษาอังกฤษ ที่ทั้งสวยเปรี้ยวซ่าจนทุกคนในโรงเรียนหลงรัก แต่หารู้ไม่ว่ากำลังได้นำปอบเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้เสียแล้ว...  

และนี่เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของละครเวิร์คพอยท์ที่จะนำมาออกสู่สายตาคุณผู้ชมแล้ว  เร็วๆนี้

 

“ ดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ ”

#ละครเวิร์คพอยท์  #บัลลังก์ลูกทุ่ง #นางนาคสะใภ้พระโขนง #ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ

 

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่ 

Facebook  : ละครเวิร์คพอยท์

Instagram : workpointdrama

Twitter : workpointdrama