“แฟร์” ถูกใจ “ร้าย” ครั้งแรก เล่น “วุ่นนักรักหรือหลอก” ได้วิชาเพียบ!!

ต้องมารับบทร้ายครั้งแรก ในละครโรแมนติกคอมเมดี้  “วุ่นนักรักหรือหลอก” ทางช่อง 5 หนุ่มหล่อ แฟร์-กันต์ดนย์  อะคาซาน เลยแอบหวั่นๆ กลัวเล่นไม่ดี  โชคดีงานนี้มีติวเตอร์รุ่นใหญ่อย่างหนุ่ม-สันติสุข  พรหมศิริ  คอยแนะเทคนิคการแสดงให้

“เรื่องนี้ผมเล่นเป็น “อธิป” ครับ  ลูกชายคนโตของเจนธรรมคือพี่หนุ่ม-สันติสุข และอรอุมาคือพี่ฮันนี่-ภัสสร  จริงๆ เล่นเป็นคนดีนะครับ  แต่เพราะพ่อกับแม่อยากได้สมบัติของคุณหญิงคือแม่ตุ๊ก-ดวงตา  เลยบังคับให้ผมจีบขนุนคือน้องเปา-เปาวลี หลานสาวของคุณหญิง  ซึ่งผมมีแฟนอยู่แล้วคือพี่แอริน สำหรับคาแรคเตอร์เรื่องนี้เป็นอะไรที่ยากและท้าทายมากเหมือนกันครับ เพราะเป็นร้ายแบบไม่แสดงออก  คือภายนอกคนจะมองไม่ออกถึงความร้ายกาจของเรา เลยต้องเตรียมตัวและทำการบ้านเยอะพอสมควร  แรกๆ ก็ยังตีความตัวละครตัวนี้ไม่แตกเท่าไหร่ ผมเลยกังวลว่าจะเล่นออกมายังไงดี เพราะจะร้ายเลยก็ไม่ได้ แต่พอได้คุยกับพี่ตูน-สุชีวิน  แนวสูง(ผู้กำกับ)  ก็ทำให้ผมเข้าใจมากขึ้น ว่าตัวละครตัวนี้ จริงๆ เป็นคนมีปม  คือเราต้องทำตามคำสั่งของพ่อ  ทำเพื่อครอบครัว  ทั้งๆ ที่ตัวเราไม่อยากทำเลย ก็รู้สึกโชคดีมากครับที่ผมได้เล่นเป็นลูกของพี่หนุ่ม เวลาเข้าฉากด้วยกันพี่หนุ่มก็จะคอยสอนเทคนิคการแสดงให้ผมตลอด  ก็เลยสบาย  เพราะมีติวเตอร์อย่างพี่หนุ่มคอยช่วยแนะนำ เรื่องนี้เลยได้วิชาเพียบ  ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเล่นร้าย   ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ หวังว่าแฟนๆ ละครคงจะชอบนะครับ

ติดตามชมบทร้ายครั้งแรกของ แฟร์-กันต์ดนย์  อะคาซาน ได้ในละคร  “วุ่นนักรักหรือหลอก”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.10น.  ช่อง 5