“เอ็กซิท” เติมความมั่นใจไม่เคยหยุดให้หนุ่มมหา’ลัย ชวน 6 ซุป’ตาร์สร้างแรงบันดาลใจให้ทำตามฝัน ท้าประลองความกล้าในงาน “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ วัน ลาสต์ สแตนด์

“เอ็กซิท” (Exit) ตอกย้ำความมั่นใจไม่เคยหยุด จัดแคมเปญ “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ (EXIT One Life Club) หนุ่มมหา’ลัย อยากทำอะไรก่อนจบ?” ปลุกความมั่นใจให้หนุ่มๆในรั้วมหาวิทยาลัยกล้าลุกขึ้นมาทำตามฝันฉลองเปิดตัว “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป เคลียร์ แอนด์ โพรเทค” (Exit Never Stop Clear and Protect) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเคลียร์คราบเหลืองบนเสื้อขาว แห้งเร็ว และหอมนาน พร้อมชวน 6 หนุ่มซุป’ตาร์ ที่กล้าเดินตามความฝัน “สน ส่งไพศาล, สิงโต-สหรัฐต์ (The Star), เต๋า-เศรษฐพงศ์ (AF), โทโมะ, บอส-จักรพันธ์, นัท-พนัทชัย (นัท ฮอร์โมน)” มาบอกเล่าประสบการณ์การออกสตาร์ทเดินตามฝัน และร่วมเป็นบัดดี้ให้กับหนุ่มมหา’ลัย ที่มาร่วมพิสูจน์ความกล้า ความมั่นใจ ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พิเศษสุด!! กับการโชว์ซิงเกิ้ลพิเศษ “ทางที่เลือก” จาก 3 ขุนพลเพลงร็อค “ต้า พาราด็อก, โอม ค็อกเทล, แอร์ เดอะ มูส” ให้ฟังสดๆ เป็นครั้งแรก ในงาน “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ วัน ลาสต์ สแตนด์” (Exit One Life Club One Last Stand) ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

สนับสนุนเติมความมั่นใจไม่เคยหยุดให้วัยรุ่นไทยกล้าแสดงออก ผลิตภัณฑ์ “เอ็กซิท” (Exit) จึงจัดแคมเปญพิเศษ “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ (EXIT One Life Club) หนุ่มมหา’ลัย อยากทำอะไรก่อนจบ?” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป เคลียร์ แอนด์ โพรเทค” (Exit Never Stop Clear and Protect) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย ที่ถูกใจหนุ่มวัยเรียน ด้วยคุณสมบัติช่วยเคลียร์คราบเหลืองบนเสื้อขาว แห้งเร็ว และหอมนาน โดยกิจกรรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้หนุ่มในรั้วมหาวิทยาลัยทั่วประเทศส่งภาพถ่ายของตัวเอง พร้อมแชร์สิ่งที่อยากทำก่อนเรียนจบผ่าน www.exitonelifeclub.com มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ซึ่งมีวัยรุ่นให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย มีการกดไลค์ในเฟสบุค แฟนเพจ เพิ่มขึ้นเป็น 6 เท่า หรือประมาณ 65,000 คน และมีวัยรุ่นร่วมแข่งขันโชว์ไอเดียมากกว่า 1,200 คน ซึ่งในที่สุดได้ผู้มีไอเดียเจ๋ง ได้รับการกดไลค์จากเพื่อนๆ ในแฟนเพจมากที่สุด 100 คน มาร่วมประลองความกล้า และความมั่นใจไม่เคยหยุด ในงาน “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ วัน ลาสต์ สแตนด์” (Exit One Life Club One Last Stand) การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่จะหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าเลินรางวัล 200,000 บาท จากเอ็กซิท นำไปทำตามความฝันที่ตั้งใจไว้

โดยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “เอ็กซิท” (Exit) ได้ชวน 6 หนุ่มซุป’ตาร์ ที่กล้าเดินตามความฝันของตัวเองอย่าง “สน ส่งไพศาล, สิงโต-สหรัฐต์ (The Star), เต๋า-เศรษฐพงศ์ (AF), โทโมะ, บอส-จักรพันธ์, นัท-พนัทชัย (นัท ฮอร์โมน)” มาร่วม บอกเล่าประสบการณ์การเริ่มลงมือทำตามความฝัน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ยุคใหม่กล้าลุกขึ้นมาลงมือทำตามความฝัน ก่อนจะมาร่วมเป็นบัดดี้ให้กับผู้เข้าแข่งขัน ที่พร้อมจะมาร่วมพิสูจน์ความกล้า และความมั่นใจ ในเกมสุดมันส์ เพื่อหาผู้ชนะที่มีความมั่นใจมากที่สุด เป็นผู้คว้าเงินรางวัล 200,000 บาท นอกจากนี้ ยังเอาใจวัยรุ่น ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ ของ 3 ขุนพลเพลงร็อค จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ด “ต้า พาราด็อก, โอม ค็อกเทล, แอร์ เดอะ มูส” ที่ยกทัพมาระเบิดพลังความมั่นใจ พร้อมโชว์ซิงเกิ้ลพิเศษ “ทางที่เลือก” เพลงประจำแคมเปญ “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ (EXIT One Life Club) หนุ่มมหา’ลัย อยากทำอะไรก่อนจบ?” ซึ่ง 3 หนุ่มมาโชว์ให้ฟังสดๆ เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นลุกขึ้นมาลองทำตามความฝัน ตามทางที่เลือก แบบไม่ต้องลังเล โดยแฟนๆ สามารถดาวน์โหลดเพลง “ทางที่เลือก” ได้แล้ววันนี้ที่ *1235588 และติดตามมิวสิควิดีโอครั้งแรกได้ในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 25556 ทางรายการเพลงของแกรมมี่

สำหรับ “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป เคลียร์ แอนด์ โพรเทค” (Exit Never Stop Clear and Protect) เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่สำหรับผู้ชาย ทั้งแบบโรลออน และดีโอ สเปรย์ ที่ตรงใจหนุ่มวัยเรียน เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยเคลียร์คราบเหลืองบนเสื้อขาว อย่างเสื้อนักเรียน นักศึกษา ได้เป็นอย่างดี พร้อมยังแห้งเร็ว และคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องทุกสถานการณ์ ด้วยการลดการสะสมของเหงื่อ ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกายได้ยาวนาน พร้อมช่วยเติมเต็มความมั่นใจ ไม่เคยหยุดให้กับหนุ่มๆ ด้วยน้ำหอมคุณภาพสูง ที่ช่วยให้หอมต่อเนื่องยาวนาน ด้วยนวัตกรรมรีชาร์จ ฟอร์มูล่า ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม

เติมความมั่นใจ ไม่เคยหยุด ตามแบบฉบับหนุ่มยุคใหม่ ด้วย “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป เคลียร์ แอนด์ โพรเทค” (Exit Never Stop Clear and Protect) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่สำหรับผู้ชาย ที่เคลียร์คราบเหลืองบนเสื้อขาว-แห้งเร็ว-หอมนาน ทั้งรูปแบบโรลออน และดีโอ สเปรย์ ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ 7-Eleven, เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ทุกสาขา