“ริท-นาเดีย” ชวนคนรุ่นใหม่สัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนวัยด้วย “นมถั่วเหลืองกล่อง” ในกิจกรรม “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG”

บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านกระบวนการผลิต  และบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม เปิดแคมเปญ นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG” รณรงค์ให้ผู้บริโภครับรู้ถึงประโยชน์จากการดื่มนมถั่วเหลืองกล่องที่สามารถปกป้องทุกคุณค่าสารอาหารของนมถั่วเหลืองและส่งมอบคุณประโยชน์ให้กับผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน ล่าสุด จัดกิจกรรม นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG”  ชวนคนรุ่นใหม่สัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนวัยจากนมถั่วเหลืองกล่องในสามด้าน คือ สุขภาพร่างกาย ผิวพรรณสดใส และกระดูกแข็งแรง ผ่านบูธกิจกรรม “ยังก์ ซิตี้ – Young City” พร้อมพูดคุยเรื่อง การดูแลสุขภาพกับเซเลบริตี้ชื่อดัง “นาเดีย โสณกุล” และสาธิตการทำเบเกอรี่เมนูเพื่อสุขภาพโดยเชฟ ระดับมืออาชีพ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มสุดฮอต “ริท เดอะ สตาร์” ณ ลานแฟชั่นโซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า

นายพรชัย เอกพงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณท์ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG” จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภค รุ่นใหม่รับรู้ประโยชน์จากการดื่มนมถั่วเหลืองกล่องที่ปกป้องทุกคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์ของนมถั่วเหลืองโดยเฉพาะเรื่องความอ่อนวัยแบบสุขภาพดีในสามด้าน คือ สุขภาพร่างกาย ผิวพรรณสดใส และกระดูกแข็งแรงไว้ได้อย่างครบถ้วน ด้วยกล่องเครื่องดื่มของเต็ดตรา แพ้ค ที่ได้จากการผนึกแน่นของชั้นกล่องที่มีถึง 6 ชั้น และผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตและบรรจุแบบปลอดเชื้อ (Aseptic Technology) เพราะเหตุนี้การเลือกดื่ม “นมถั่วเหลืองกล่อง” จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีในการดูแลสุขภาพเพื่อให้ร่างกายได้รับสิ่งดีๆ ที่สะดวกที่สุดสำหรับคนยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาได้  ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างจริงจัง นมถั่วเหลืองแบบกล่องพกพาไปดื่มได้ง่าย ไม่ต้องแช่เย็น และไม่ใช้วัตถุกันเสีย”

“ล่าสุด เต็ดตรา แพ้ค ได้จัดกิจกรรม นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว Young” ขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนวัยจากการดื่มนมถั่วเหลืองกล่อง โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมสนุกกับบูธกิจกรรม “ยังก์ ซิตี้ – Young City” กิจกรรมฐานต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อให้ข้อมูลและบอกประโยชน์ของนมถั่วเหลืองกล่องในเรื่องความอ่อนวัยทั้งสามด้าน ได้แก่ ด้านสุขภาพ ผิวพรรณความงาม และความแข็งแรงของกระดูก อาทิ “ฐาน YOUNGไม่แก่” ตรวจความยืดหยุ่นของผิวพร้อมรับคำแนะนำการดูแลผิวให้ดูอ่อนวัยจากผู้เชี่ยวชาญ “ฐาน YOUNGไม่เหี่ยว” เข้ารับการมาส์กหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากนมถั่วเหลือง และ “ฐาน YOUNGไม่พรุน” ตรวจวัดมวลกระดูกพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเล่นเกมทดสอบพลังความแข็งแรงของกระดูก นอกจากนี้ยังมีบูธจากผู้ผลิต นมถั่วเหลืองชั้นนำ อาทิ บริษัท แดรี่ พลัส จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ ดีน่า บริษัท กรีนสปอต จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ ไวตามิลค์ และ บริษัท แลคตาซอย จำกัด มาร่วมจัดกิจกรรม และมอบความสนุกสนานให้กับผู้บริโภคตลอดทั้งงาน นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจาก “แพทย์หญิงธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณ ประจำโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท “นาเดีย โสณกุล” “ริท เดอะสตาร์” และ “กาละแมร์ – พัชศรี เบญจมาศ” มาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์การสร้างความอ่อนวัยแบบสุขภาพดี การสาธิตทำเบเกอรี่จาก นมถั่วเหลืองกล่องโดย “เชฟนน – นนทวรรธ โรจนศักดิ์ชัย” เชฟหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ปิดท้ายงานด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก “ริท เดอะสตาร์” นายพรชัย กล่าวเพิ่มเติม

แพทย์หญิงธิดากานต์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณ ประจำโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท กล่าวว่า “ในปัจจุบันหนุ่มสาวรุ่นใหม่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบ คือ การดูแลสุขภาพนั้นต้องใส่ใจทั้งภายในและภายนอก ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปกับการ ออกกำลังกาย เพื่อให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายแข็งแรงและอ่อนวัยอยู่เสมอ สำหรับนมถั่วเหลือง ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับการเลือกบริโภคอาหารที่ช่วยเสริมสุขภาพ เนื่องจากนมถั่วเหลืองเป็นแหล่งของโปรตีนที่ดี มีแคลเซี่ยม วิตามินดี และมีสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มไอโซฟลาโวน ไม่เพียงเท่านี้ คุณค่าสารอาหารจากนมถั่วเหลืองยังมีประโยชน์ ซึ่งพิเศษต่อร่างกายใน 3 ด้านสำคัญ คือด้านสุขภาพร่างกาย ด้านผิวพรรณความสวยงาม และด้านความแข็งแรง ของกระดูก เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการ “ดูอ่อนวัยแบบสุขภาพดี” และเพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์สูงสุด ในการดื่มนมถั่วเหลือง ผู้บริโภคควรเลือกดื่มผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่สามารถคงคุณค่าทางอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน “นมถั่วเหลืองกล่อง” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภค เพราะมีความปลอดภัยสูง มั่นใจได้ว่า ปลอดเชื้อ สะดวกต่อการพกพา จัดว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี”

ด้านดาราสาว นาเดีย โสณกุล แนะเคล็ดลับการดูแลตัวเองเพื่อให้ดูอ่อนวัยอย่างง่ายๆ ว่า “ปกติแล้วเดียทำงาน ไม่ค่อยเป็นเวลา ประกอบกับช่วงนี้ต้องสวมบทคุณแม่ดูแลน้องนพ ทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อยลง แต่ก็จะพยายาม หาเวลาว่างไปออกกำลังกายควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์สุขภาพ เพื่อดูแลสุขภาพของตัวเอง ให้ดูอ่อนวัยอยู่เสมอ เดียเชื่อว่าความอ่อนวัยของใบหน้า ผิวพรรณ และร่างกายน่าจะเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่อย่างเรา          ส่วนใหญ่อยากให้เป็น เพราะสุขภาพที่แข็งแรง กระฉับกระเฉงและดูอ่อนวัยมีผลอย่างมากสำหรับไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวรุ่นใหม่อย่างเรา ซึ่งวิธีที่สามารถทำได้ง่ายๆ ได้ประโยชน์ต่อร่างกาย และเป็นหนึ่งในวิธีดูแลสุขภาพที่เดียทำเป็นประจำ ก็คือ  ดื่มนมถั่วเหลืองกล่องค่ะ เพราะหาซื้อง่าย ดื่มง่าย สะดวก  และยังอิ่มท้องด้วย นอกจากนี้การมาร่วมงานในวันนี้ ก็ทำให้เดียมั่นใจได้ว่าการดื่มนมถั่วเหลืองจากกล่องจะทำให้ได้รับคุณค่าความอ่อนวัยจากนมถั่วเหลืองในทุกๆ ด้านอย่างครบถ้วนด้วยค่ะ”

สำหรับหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพ สามารถเข้าชมและคลิก ‘Like’ เฟซบุ๊ค “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้วYOUNG” ได้ที่ www.facebook.com/SoyYoungBox เพื่อแชร์เรื่องราวดีๆ ที่ได้จากการบริโภคนมถั่วเหลืองกล่อง หรือไอเดียการดูแลสุขภาพให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ดูอ่อนวัยอยู่เสมอ ตลอดจนติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่อัพเดตภายใต้แคมเปญ “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว Young” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป