“บานาน่า แก็งค์สเตอร์” เข้มข้น กรรมการทำงานหนัก เพื่อค้นหา 7 ตัวจริง ที่..ใช่

ยังอยู่ในช่วงคัดเลือกหนุ่มหล่อที่จะมาเป็นคลื่นลูกใหม่ในโครงการ “บานาน่า แก็งค์สเตอร์” กันอย่างเข้มข้น ซึ่งกรรมการทั้ง 3คน “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ “ครูเงาะ” รสสุคนธ์ กองเกตุ ต้องใช้ความละเอียดในการคัดเลือกกันอย่างเต็มที่ จากกว่า 1000 คนให้ลดลงเรื่อยๆในแต่ละรอบ ซึ่งรอบนี้จะคัดเหลือเพียง 18 คน เพื่อชิงชัยกันครั้งสุดท้ายในรอบตัดสินให้เหลือเพียงหนุ่มหล่อที่ใช่ที่สุด 7 คนเท่านั้น

สำหรับหนุ่มหล่อที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาในรอบลึกๆ จะได้รับการเวิร์คช็อปจากครูเงาะ รสสุคนส์และการติวเข้มจากเหล่าพิธีกรรุ่นพี่ที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย – พัน พลุแตก – บุ๋ม ปนัดดา – กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ – บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ เพื่อเรียนรู้ทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและคุณสมบัติรวมถึงเทคนิคต่างๆในการเป็นพิธีกร จากนั้นบรรดาหนุ่มหล่อจะถูกจับคู่เพื่อทำหน้าที่พิธีกร มีบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิฯ ริว จิตสัมผัส - เล้ง ราชนิกร – คุณหมอของขวัญ (ชื่นชอบและสะสมกระเป๋าแบรนด์แอร์เมส) – น้องแพรวา TGT 1 – จ๊อบ แมนจู – ครูเทียม-หมอดูใบไม้ –กระเทยกลับใจ – ชนะเลิศจูบมาราธอน ฯลฯ มาเป็นแขกรับเชิญนั่งให้สัมภาษณ์ ในบรรยากาศการจัดรายการจริง ให้กรรมการทั้ง 3 คนคัดเลือกจนเหลือเพียงแค่ 18 คน และหนุ่มหล่อทั้ง 18 คนนี้จะได้มีส่วนร่วมในฐานะนักแสดงหรือพิธีกรร่วมให้กับรายการต่างๆที่ผลิตโดยเวิร์คพอยท์ด้วย ตรงนี้เองจะเป็นจุดสำคัญที่จะให้คณะกรรมการได้ใช้ในการพิจารณารอบตัดสิน เพื่อจะคัดเลือกครั้งสุดท้ายและชี้ขาดว่า…7 หนุ่มหล่อคนไหน !!! จะมีแววและคุณสมบัติพร้อมที่จะมาเป็นคลื่นลูกใหม่เพื่อเข้าสังกัดเวิร์คพอยท์ต่อไป

ติดตามดูขั้นตอนการคัดเลือกและบรรยากาศการลงภาคสนามสวมบทพิธีกร พร้อมเชียร์หนุ่มหล่อเหล่านี้ได้ ในรายการ “บานาน่า แก็งค์สเตอร์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-13.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี ช่อง 7 จาน PSI และ True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77