“บานาน่า แก๊งสเตอร์” วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. นี้ เวลา 12.00-13.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี ช่อง 7

ตัดสินแล้ว ใคร?? จะประเดิมเป็น 7 หนุ่มหล่อ ในโครงการ “บานาน่า แก๊งสเตอร์” คลื่นลูกใหม่ของ “เวิร์คพอยท์”

ผ่านเข้ารอบให้คณะกรรมการ “จุ๋ย” วรัทยานิลคูหา ” ดีเจ “นุ้ย”  ธนวัฒน์  ประสิทธิสมพร  และ “ครูเงาะ” รสสุคนธ์  กองเกตุ  คัดเลือกอย่างกรั่นกรองกันอีกครั้งอย่างเข้มข้นจนสุดท้ายก็มาถึงรอบตัดสิน  เพื่อให้เหลือเพียง 7 คนสำหรับหนุ่มหล่อในโครงการ “บานาน่า แก๊งสเตอร์” ที่จะมาเป็นคลื่นลูกใหม่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในสังกัด “เวิร์คพอยท์”   กันแล้ว

ในรอบตัดสินที่ต้องคัดเลือกหนุ่มหล่อหน้าใสจาก 18 คนให้เหลือเพียง 7 คนสุดท้ายนั้น ทำเอาคณะกรรมการหนักอกหนักใจอย่างมาก เพราะทำหน้าที่คัดเลือกกันมาตั้งแต่เริ่มโครงการ แล้วต้องคัดออกให้ตกรอบกันไปในแต่ละรอบนั้น  เหล่าคณะกรรมการทั้ง 3 คน ต่างก็รู้สึกใจหายอย่างมาก  ซึ่งการตัดสินนั้นจะดูจากวีทีอาร์การทำงานของบรรดาหนุ่มหล่อที่ได้ไปเป็นพิธีกรหรือมีส่วนร่วมในรายการต่างๆของเวิร์คพอยท์ อาทิฯร้อยมือสร้างเมือง ชิงช้าสวรรค์ ตะลุยตลาดเช้า สวย เฉียบ เนี๊ยบ ฯลฯ กันมา โดยเกณฑ์ในการคัดเลือกก็จะเน้นดูจากไหวพริบปฏิภาณ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า  ความเที่ยงตรงของเวลาในการทำงาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเหมาะสมและคนที่มีศักยภาพที่สุดในการทำหน้าที่พิธีกรของแต่ละคน  และในวินาทีของคำตัดสินจากคณะกรรมการนั้นเราก็ได้เห็นบรรยากาศของทั้งความสุข ความเศร้า ความผูกพันจากมิตรภาพที่แท้จริง และอาการลุ้นสุดขีดของบรรดาหนุ่มๆผู้เข้าแข่งขันด้วยที่ทำเอาคณะกรรมการถึงกับน้ำตาซึมกันเลย

โดย “จุ๋ย” บอกว่า “ทุกคนต่างก็มีศักยภาพ ลำบากใจจริงๆที่จะเลือก แต่เมื่อเป็นหน้าที่ก็ต้องเลือกคนที่สามารถเอาไปพัฒนาต่อได้  เศร้าค่ะ ที่ต้องคัดเอาน้องๆออก ซึ่งเป็นคนที่เราเลือกเข้ามาเองในแต่ละรอบ แต่เราก็ต้องเลือกบานาน่าแก๊งสเตอร์ตัวจริงเท่านั้น”   ด้านดีเจ “นุ้ย” บอกว่า “ หนุ่มๆจากโครงการบานาน่าแก๊งสเตอร์มีหลากหลายรูปแบบ  ทุกคนมีความตั้งใจ มีความสามารถ แต่ก็ต้องค้นหาคนที่เหมาะสมที่สุดจริงๆ และคิดว่าคนที่ได้รับเลือกจะทำหน้าที่ของตัวเองในวงการบันเทิงได้ดี”  ส่วน  “ครูเงาะ” บอกว่า “ พวกเราใช้เกณฑ์คัดเลือกที่เป็นมาตรฐานที่สุด   รู้สึกสะเทือนใจนะกับทุกครั้งที่ต้องคัดคนที่เราเลือกเข้ามาออกไป  โดยเฉพาะ ในรอบตัดสินนี้กรรมการทั้ง 3 คนถึงกับน้ำตาซึมกันเลย   ซึ่งมีมากกว่า 7 คนที่ทำได้ดีมาก และเชื่อว่าคนที่ได้เลือกมีคุณภาพจริงๆและจะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ”

7 หนุ่มหล่อคนไหนจะได้เป็นนิวเจนเนอร์เรชั่นได้ตำแหน่งอยู่ในกลุ่ม  “บานาน่า แก๊งสเตอร์”  เพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในสังกัดเวิร์คพอยท์ต่อไปนั้น  คอยลุ้นและติดตามดูกันได้  ในวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. นี้ เวลา 12.00-13.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี  ช่อง 7 จาน PSI และ True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77