มวยโหดสมชื่อ!!! “บอย โชคชัย” ชนะคะแนน “เต๋า ดราก้อนไฟว์” บนสังเวียนเดือด 10 Fight 10 ซีซั่น 3

เดือดกันต่อเนื่องกับสังเวียนดารา 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3  สร้างความประทับใจให้ผู้ชมทั้งประเทศทุกสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้ผ่านมาแล้ว 4 คู่ชก บอกได้เลยว่า สนุก ลุ้น มัน เริ่มตั้งแต่คู่แรกการเจอกันของนักมวยระดับโลกที่กลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ระหว่าง “วิจารณ์ พลฤทธิ์” จากทีมดำ ชกกับ “สมจิตร จงจอหอ” จากทีมขาว และผลการตัดสินคือเสมอกัน ส่วนคู่ที่ 2 “ลำเพลิน วงศกร” ชกกับ “เอนัน IRONBOY” สุดท้ายลำเพลินทำให้ทีมดำชนะคว้า 1 แต้มให้ทีม มาถึงคู่ที่ 3  จอส เวอาห์ จากทีมดำ ชนะน็อก นะโม เรอบิเย ซึ่งทำให้ตอนนี้ทีมดำทำคะแนนนำไป 5 ต่อ 1 เลยทำให้ศึกนี้ บอย โชคชัย จากทีมขาวต้องพยายามหนักกว่าเดิม

เริ่มจากนักร้องในตำนานที่ดังมากในยุค 90 “เต๋า ดราก้อนไฟว์” อายุ 42 ปี น้ำหนักชั่งก่อนชก 75.6 กิโลกรัม จากทีมดำ สัตว์ประจำตัวคือ คชสีห์ ที่มีความดุดัน และสุขุม โดยก่อนหน้านี้ เต๋า เคยได้รับบทเป็นตัวร้ายที่ต้องขึ้นไปต่อยมวยตัดสินบนเวทีกับพระเอก จนเริ่มมีความรู้สึกว่าอยากจะเป็นนักมวยขึ้นมาจริง และในวันนี้ได้มาขึ้นสังเวียน 10 Fight 10 เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเองเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจในชีวิต

อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ “บอย โชคชัย” อายุ 34 ปี น้ำหนักชั่งก่อนชก 74.6 กิโลกรัม  จากทีมขาว สัตว์ประจำตัวคือ มัจฉามังกร ซึ่งมีความคล้ายกับตัวตนของบอย เพราะเป็นคนใจเย็นเหมือนปลาที่อยู่ในน้ำ แต่ถ้าเอาจริงขึ้นมาก็จะมาเป็นคลื่นซัดได้เลย และในวันนี้เขาก็ได้มาขึ้นสังเวียน 10 Fight 10 เพื่อเป็นการชนะใจตัวเอง เป็นอะไรที่แปลกใหม่ในชีวิตและจะทำให้เต็มที่แน่นอน

 เมื่อเริ่มการแข่งขัน เปิดยกแรกทีมขาวเดินหน้ารุกออกอาวุธใส่ก่อน บอย ปล่อยหมัดซัดใส่หน้า เต๋า อย่างจังเล่นเอาหงายหลัง กรรมการต้องรีบเข้ามาดู แต่ เต๋า ก็แข็งแรงสามารถยืนชกต่อไปไม่มีเซ ถือว่าเป็นทรงมวยทั้งคู่ หมัดขวาหนักพอกัน แต่ความไวฝั่ง บอย จะได้เปรียบกว่า แต่ต้องยอมรับเรื่องสายตาของ เต๋า เพราะเวลาปล่อยหมัดแต่ละทีโดนเป้าถือว่าแม่น ทำให้ยกแรก บอย ทำแต้มนำไปก่อน มาถึงยกที่สองทวีความโหดขึ้นเรื่อยๆ ฝ่าย บอย ยังคงรุกต่อเนื่องถึงแม้จะอ่อนแรงลงบ้าง เป็นโอกาสที่ เต๋า กลับมาแก้เกมใช้ความแม่นของตัวเองต่อยเข้าเป้าเต็ม ทำให้ยกนี้สูสีเดายากว่าทีมไหนจะได้คะแนน มาถึงยกตัดสินสุดกดดัน 

ทั้งคู่สู้กันเต็มที่ไม่มีถอยก่อนขึ้นชก ด้านผู้ช่วยโค้ชทั้ง 2 ทีม สมรักษ์ คำสิงห์ จากทีมขาว และ ซูเปอร์บอน บัญชาเมฆ จากทีมดำ ต่างให้คำแนะนำในการปล่อยอาวุธ การฝึกลมหายใจ และการใช้สายตาที่ต้องคอยโฟกัสคู่ต่อสู้ ฝั่งซูเปอร์บอนงัดเอาไม้เด็ดบอก เต๋า ว่าการชกต้องมีสติ เดินให้เยอะแต่อย่าวู่วาม ปล่อยหมัดให้แม่นและหนักถึงจะเก็บแต้มได้ ส่วนฝั่งขาว สมรักษ์ เน้นความไว เมื่อคู่ต่อสู้ปล่อยหมัดเราต้องหลบให้ไว เน้นใช้สายตา โดยนักชกทั้งคู่ก็พยายามเต็มที่ในยกนี้ บอย ยังคงเป็นฝ่ายรุกปล่อยพลังหมัดสุดแกร่งใส่ เต๋า อย่างต่อเนื่องจนทำให้ บอย ทีมขาว ชนะ เต๋า ทีมดำ คว้าแต้มให้ทีมขาวได้สำเร็จ สรุปคะแนนทีมขาวยังคงไล่ตามทีมดำอยู่เป็น 5 ต่อ 2 บอกได้เลยว่าแมตช์นี้ไม่ผิดหวัง สมเป็นมวยโหด มวยดุ สมการรอคอยจริง

“บอย โชคชัย” ชนะคะแนน “เต๋า ดราก้อนไฟว์”  (10)

สัปดาห์หน้าสังเวียนความเดือดยังทวีคูณขึ้นอีกแน่นอน 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3  จะดุเดือด ลุ้น มัน แค่ไหน ห้ามพลาด วันพุธที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23