เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! จอส เวอาห์ ชนะน็อก นะโม เรอบิเย บนสังเวียน10 Fight 10 ซีซั่น 3

เปิดสังเวียนเดือดมา 2 คู่ ทำเอาให้ผู้ชมประทับใจกันทั้งประเทศกับการขึ้นชกบนสังเวียนอีกครั้งระหว่าง “วิจารณ์ พลฤทธิ์” จากทีมดำ ปะทะเดือด “สมจิตร จงจอหอ” จากทีมขาว และผลการตัดสินคือเสมอกัน ส่วนคู่ที่ 2 เมื่อศิลปินวางไมค์มาใส่นวม ระหว่าง “ลำเพลิน วงศกร” ชกกับ “เอนัน IRONBOY” สุดท้ายลำเพลินทำให้ทีมดำชนะทีมขาวไป 1 แต้ม มาถึงคู่ล่าสุด 2 พระเอก ที่ต้องมาลงสังเวียนจริง จอส เวอาห์ จากทีมดำ ชนะน็อก นะโม เรอบิเย จากทีมขาว ในรุ่น Light Heavyweight  พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 79.4 กิโลกรัม ในศึก 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3 ซึ่งทำให้ตอนนี้ทีมดำคะแนนนำไป 5 ต่อ

เริ่มจากนักแสดงหนุ่มหล่อที่สาว กรี๊ดกันทั้งประเทศ รักการเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กอย่าง จอส เวอาห์  อายุ 26 ปี น้ำหนัก 78.6 กิโลกรัม นักชกจากทีมดำ สัตว์ประจำตัวนักชกคือ ม้านิลมังกร เพราะชอบม้าสีดำ และชอบความเป็นม้าศึก การมาลงสังเวียนครั้งนี้ถือเป็นชาเลนจ์ให้กับตัวเอง และสานต่อความฝันในวัยเด็กที่อยากเป็นนักกีฬามืออาชีพ การมาลงแข่งขันใน 10 Fight 10 ทำให้ได้ใช้ชีวิตเหมือนนักกีฬามืออาชีพจริง  

อีกหนึ่งนักแสดงลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์หน้าใหม่สุดอึด นะโม เรอบิเย อายุ 25 ปี น้ำหนัก 78.9 กิโลกรัม นักชกทีมขาว สัตว์ประจำตัวคือ พญาควาย เพราะเป็นสัตว์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน และมีความอึด อดทน โดยนะโมเคยได้รับบทบู้ทหารสายลับ นักฆ่า วันนี้มาขึ้นสังเวียนจริงเพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเอง และทำให้คนไทยประทับใจจริง

เปิดยกแรกเดือดสุด ทีมดำ จอส เวอาห์ เดินหน้านำเกมไปก่อนปล่อยหมัดซัดนะโม ถึงกับหน้าหงายไปหลายรอบ ทีมขาว นะโม เรอบิเย ก็ไม่ยอมขอปล่อยหมัดสู้ ซัดเข้าที่ท้องเล่นเอากองเชียร์ทั้งสตูฯเฮไม่หยุด ดูจากการชกถือว่า จอส ต่อยเข้าเป้ามากกว่าในยกแรก มาถึงยกที่สองทวีความโหดขึ้นเรื่อยๆ ทีมดำ ยังเป็นฝ่ายเดินเข้าบุกหาทีมขาว ทำให้นะโมปักหลักรับแบบสู้ไม่ถอย ถึงจะรับหมัดเต็ม อยู่หลายครั้ง และแม้จะอ่อนแรงลง แต่ก็ยังปล่อยหมัดรั่วๆใส่จอสแบบไม่หยุด ยกนี้ถือว่าสูสีกันแบบหมัดต่อหมัดเลยทีเดียว 

และมาถึงยกสุดท้าย สุดบีบหัวใจซึ่งผู้ช่วยโค้ชทั้ง 2 ทีม สมรักษณ์ คำสิงห์ จากทีมขาว และ ซูเปอร์บอน บัญชาเมฆ จากทีมดำ ต่างไม่มีใครยอมใคร งัดกลยุทธ์เทคนิคเชิงมวยต่าง มาใช้บนสังเวียน โดยนักชกทั้งคู่ก็พยายามเต็มที่ในยกนี้ จอส ยังคงเป็นฝ่ายรุกปล่อยพลังหมัดสุดแกร่งใส่ นะโม อย่างต่อเนื่อง  จนทำให้ จอส เวอาห์ ทีมดำ ชนะน็อก นะโม เรอบิเย ทีมขาว 2 นาทีสุดท้าย โดยทั้งคู่ต่างทำเต็มที่ สู้มาจนถึงยกที่ 3 บอกได้เลยว่าแมตช์นี้ ทั้งมันและดุเดือดสมการรอคอย ทั้งหล่อทั้งอึดชนะใจกองเชียร์และคนไทยทั้งประเทศ 

สัปดาห์หน้าพบกับสังเวียน คู่ที่ 4 รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่งความเก๋าที่มาพร้อมกับความฟิต! ระหว่าง เต๋า Dragon 5  ทีมดำ ปะทะเดือด บอย โชคชัย ทีมขาว ติดตาม 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3 วันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

จอส เวอาห์ และ นะโม เรอบิเย (1)