มาแรงเกินต้าน “พิจารณา” เพลงใหม่จาก “Musketeers” ติดชาร์ตอับดับ 1 เทรนดิ้งระดับโลก!

                กระแสแรงไม่มีตกสำหรับเพลง “พิจารณา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “Musketeers” วงดนตรีโมเดิร์นร็อคกระดับตำนาน จากค่ายเพลง What The Duck  ที่มาแรงติดอันดับชาร์ตเพลงทั่วทุกพื้นที่ และล่าสุดเพลงนี้ ยังทุบสถิติติดอันดับ 1 ทั้ง Spotify และ Apple Music และมียอดเข้าฟังอย่างล้นหลาม รวมถึงติดเทรนดิ้งบน YouTube การันตีความปังด้วยยอดวิวทะลุ 13 ล้านวิว อีกทั้งยังตอกย้ำความแรงด้วยการติดเทรนดิ้งระดับโลก อย่าง Global Trending อีกด้วย ถือเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ที่ประสมความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว

6             โดยเพลง พิจารณา ได้หยิบยกเรื่องราวของผู้ชายหลาย ๆ คน ที่ทุ่มเทเวลาไปกับการทำงานเพื่อหาเงินมาปรนเปรอคนที่รัก ผ่านแนวดนตรีสไตล์ Hip Hop ที่ฉีกแนวไปจากเพลงก่อน ๆ นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์หนุ่มขวัญใจวัยรุ่น อย่าง แชมป์ The Rapper” หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “Maiyarap” ที่มาช่วยให้เพลงนี้มีความครบรสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแฟนเพลง “Musketeers”สามารถรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง “พิจารณา” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/21E3MNWz5m4 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Musketeers” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic   และ https://www.facebook.com/musketeersband7