“Musketeers” ชวนเพื่อนศิลปิน “Tattoo Colour, Scrubb” ขึ้นแจมเวทีเดียวกันครั้งแรกกับคอนเสิร์ตใหญ่ “10 Years Musketeers Concert” 9 ก.ย. นี้!!!

MKT 2017 PR 4สร้างชื่อเป็นที่รู้จัก ในฐานะวงดนตรีคุณภาพ  “Musketeers (มัสเก็ตเทียร์)” ที่มีผลงานฮิตติดชาร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ของขวัญ, ไกล, อยากให้เธอลอง, แค่คุณฯ ซึ่งกว่าจะผ่านออกมาแต่ละเพลง 4 หนุ่มสมาชิกในวง เท็น ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย สรรวิช หวานสนิท (เบส), พู ภาคภูมิ นิ่มละมัย (กีต้าร์) และ บิ๊กรวิน มิตรจิตรานนท์ (กีต้าร์)” ได้ทำงานกันอย่างหนักตลอด 10 ปีเต็ม ที่ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัว จนมีแฟนเพลงตามเชียร์ทั่วประเทศ เท่านี้ยังไม่พอ Musketeers (มัสเก็ตเทียร์) ยังคงพัฒนาฝีมือทางดนตรีไปอีกขั้น พร้อมชวนแฟนเพลงที่ติดตามกันมายาวนาน มาร้อง มามัน มาโดดไปด้วยกัน กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก “10 Years Musketeers Concert” ซึ่งจะปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองทั้งหมด ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 นี้ Voice Space วิภาวดี!!

เท็นนักร้องนำเปิดใจว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราตั้งใจกันมาก เพราะมันเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเรา สำหรับแฟนเพลงที่เคยดูพวกเราโชว์มาแล้ว ครั้งนี้จะแตกต่างจากเดิมแน่นอน เราซ้อมดนตรีกันหนักมาก รื้อมาจัดเต็มตั้งแต่เพลงแรกที่เล่นด้วยกันก่อนทำอัลบั้ม จนถึงเพลงอัลบั้มที่ 3 “Day&Night” ที่เราจะวางครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้ และที่สำคัญยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่พวกเรารักในฝีมือดนตรี จนต้องเชิญมาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตเรา คือ Tattoo Colour และ Scrubb ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน เติมเต็มความมันทุกนาที รวมเป็นโชว์พิเศษแห่งความทรงจำ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของพวกเรา แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ

Printคอนเสิร์ต “10 Years Musketeers Concert” จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 เวลา 18.00. Voice Space วิภาวดี สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร.02 262 3456 ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ “Musketeers” ได้ที่ www.facebook.com/musketeersband ,www.facebook.com/whattheduckmusic

Mimage1