ฟินสุดใจไปกับ 2 ตัวท็อปยุค 80’s “ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ & มัม ลาโคนิค” “เนม Getsunova” สุดตื่นเต้นได้ “ร้องคู่ Together” นักร้อง Legend ในดวงใจ

_57A7752ฟินหู ฟินใจไม่ไหว  เมื่อได้ยินเสียงสดๆ ของ 2 นักร้องตัวท็อปยุค80’s  อย่าง มัม ลาโคนิค และ ฮาร์ท-สุทธิพงศ์  ที่มาโชว์เสียงร้องสุดละมุนในรายการ ร้องคู่ Together ด้วยบทเพลงที่แฟนๆ คิดถึงอย่าง “ความลับ” และเพลง “ลืม”  ทำเอาสาว แก้ม-วิชญาณี  ที่มารับหน้าที่คอมเมนเตอร์บนเวทีนี้ครั้งแรก   ถึงกับฟินไม่ไหว    ที่สำคัญทั้งมัมและเบิร์ดต้องมาทำโชว์ร้องคู่กับศิลปินโจทย์รุ่นน้อง อย่างนักร้องเสียงนุ่ม สุดอบอุ่น เนม Getsunova   ที่บอกเลยว่าได้ฟินกันไปอีกขั้นแน่นอน   เมื่อ มัมลาโคนิคxเนมGetsunova  เลือกเพลง “กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง” มาโชว์เสียงทรงพลังกับดนตรีที่มีกลิ่นอายของโซลและR&B     และโชว์จาก ฮาร์ทxเนมGetsunova   ในเพลง  ฝน ในสไตล์Bossaสุดละมุน   ที่ทำเอาเนมตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ร้องเพลงสุดอมตะเพลงนี้และยกให้ฮาร์ทคือ Legend of The Legend ในดวงใจ ร้องคู่ Together  วันเสาร์ที่ 22 ..นี้  เวลา  20.15 . ทางช่องวัน31

ดูทีวี ทางช่องวัน31 ดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี !! คลิก!!ลิงค์ https://me-qr.com/JVYxg 

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็ผไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย