“โบ-สุนิตา” เยือน “ร้องคู่ Together” โชว์น้ำเสียงสุดทึ่งที่คุณคิดถึง!! ร้องคู่2แชมป์2เวที “แอ๊ค The Golden Song” VS. “บูม The Star Idol”

3Y2A9338            ร้องคู่ Together   สัปดาห์นี้   พบกับศิลปินโจทย์ระดับตำนานที่คุณคิดถึง   ผู้สร้างปรากฏการณ์ยอดขายล้านตลับไวที่สุด โบ-สุนิตา ที่จะมาโชว์ร้องคู่กับ 2 แชมป์ จาก 2เวทีระดับประเทศ  แอ๊ค-โชคชัย แชมป์ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น1 และ บูม-สหรัฐ  The Star Idol คนแรกของเมืองไทย ด้วยบทเพลงที่เจ้าตัวไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน   ซึ่งในเทปนี้ โบ จะมาร้องคู่กับ บูม ในเพลง ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น ของ No One Else  และเพลง ถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) ของศิลปิน Tilly Birds  ที่ โบ ร้องคู่กับหนุ่มแอ๊ค ที่เจ้าตัวอินสุดๆ จนถึงกับต้องมีน้ำตา    ซึ่งแต่ละโชว์ก็ทำเอา 3 คอมเมนเตเตอร์  หนึ่ง-จักรวาล, ลี-ฐานัฐพ์ และ เสนาหอย  สุดประทับใจ  ลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับโชว์เพลงสุดไพเราะ และน้ำเสียงที่ทรงพลัง   โดยเฉพาะหนุ่มลีที่ถึงกับบอกว่า “เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในโลกอีก 1 เวอร์ชั่นที่เคยได้ยินมา”  แต่โชว์ร้องคู่ของคู่ไหนจะประทับใจ   จนคว้าคะแนนโหวตจากผู้ชม 100คน (50คนในสตูดิโอ และ 50คนทางออนไลน์)  ไปได้มากที่สุด?  เพื่อนำเงินรางวัล 50,000 บาท  ไปมอบให้กับมูลนิธิ หรือองค์กรการกุศลที่ต้องการ   ตามชมโชว์ร้องคู่ที่จะทำให้คุณร้องว้าวนี้ได้ใน   ร้องคู่ Together  วันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้  เวลา  20.15 น. ทางช่องวัน31

3Y2A9318ดูทีวี ทางช่องวัน31 ดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี !! คลิก!!ลิงค์  https://me-qr.com/JVYxg

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็ผไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย