“โตโน่-อัค” ดี๊ด๊า!! ฝึกหัดเป็นพี่เลี้ยงเด็กใน “ปีกมาร”

เล่นละครมาหลายเรื่อง  แต่ในละคร ปีกมาร ถือเป็นครั้งแรกที่ 2 หนุ่ม โตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ กะ อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย ได้เข้าฉากกับเด็กทารกตัวกะเปี๊ยก   พอเจอเด็กน้อยน่ารักแก้มใสเข้าหน่อย 2 หนุ่มก็ออกอาการดี๊ด๊าแย่งกันเลี้ยงหนูน้อยกันใหญ่

เป็นฉาก ภาษิต(อัค) ช่วยเลี้ยงลูกให้ ศลัยลา(แป้ง-อรจิรา) ระหว่างที่ไม่มีใครอยู่บ้าน  เป็นจังหวะเดียวกับที่ ลายสือ(โตโน่) มาหาภาษิตพอดี   พอลายสือเห็นลูกของศลัยลาก็เข้าไปขอภาษิตอุ้มด้วยความเอ็นดู

ฉากนี้ ผกก.กิตติ  บุญสกุลศักดิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านย่านเมืองทองธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว  ผกก.ก็เรียก โตโน่,อัค มาซ้อมคิวเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันทันที   งานนี้ 2 หนุ่มตื่นเต้นกันน่าดู   เพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้เข้าฉากกับเด็กทารกตัวนิดเดียว   พอทั้งคู่ได้เห็นหน้าหนูน้อยแก้มยุ้ยน่ารักเท่านั้นล่ะ   ก็เข้าไปมะรุมมะตุ้มเล่นกับหนูน้อยกันใหญ่   งานนี้เด็กก็ไม่งอแงยอมให้ 2 หนุ่มทั้งอุ้มทั้งหอมทั้งฟัดได้สบายใจเฉิบ   โตโน่,อัค เห็นเด็กเลี้ยงง่ายยิ้มน่ารักก็ยิ่งหลงรัก   หลังซักซ้อมคิวเสร็จ   ทั้งคู่ก็ขอให้ทีมงานช่วยถ่ายรูปกะหนูน้อยเป็นที่ระลึกให้หน่อย   จากนั้นทั้งคู่ก็พร้อมลุยให้ ผกก.สั่งเดินกล้องถ่ายจริง  เริ่มที่ อัคกำลังเล่นกับหลานอยู่ในบ้านคนเดียว  ผกก.ก็ให้คิวโตโน่ก็เดินเข้ามาในบ้าน   ตั้งใจจะมาหาอัค   และแอบมีความหวังว่าจะได้เจอหน้าแป้งด้วย   แต่พอโตโน่เห็นอัคกำลังเลี้ยงเด็กอยู่   ก็รู้ทันทีว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของแป้ง   โตโน่เลยเดินดิ่งเข้าไปหาอัค   และขออุ้มเด็กบ้างด้วยความเอ็นดู   อัคก็ยอมให้โตโน่อุ้มหลานโดยดี   แต่ก็ยังไม่วายหวงหลาน  คอยประคบประหงมดูแลหลานรักของตัวเองไม่ห่างผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพน่ารักๆ ของ 2 หนุ่มช่วยกันเลี้ยงเด็กจนเต็มอิ่มแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป  ตามชมฉากน่ารักๆ ของ 2 พี่เลี้ยงฝึกหัด โตโน่-อัค ได้ในละคร ปีกมาร วันพฤหัสที่ 5 ก.ย.นี้  20.10น.  ช่อง 5