2PM และ Miss A ส่งกำลังใจให้น้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน 2013 Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok และเชิญชวนมาร่วมออดิชั่นเพื่อเป็นศิลปินในสังกัด JYP

2PM

********************************************

Miss A

บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด (KTCC) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขัน “2013 Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok”  เพื่อเฟ้นหาสุดยอดโคฟเวอร์แดนซ์ของประเทศไทย เพื่อเดินทางไปร่วมการแข่งขันเวทีโคฟเวอร์แดนซ์ระดับโลก ในงาน ‘Hallyu Dream Festival 2013’ ที่ประเทศเกาหลี

งานนี้ 2PM และ Miss A ส่งคลิปทักทายน้องๆ และร่วมให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขัน K-POP Cover Dance Festival 2013 ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วโลก ทั้ง รัสเซีย บราซิล ฮังการี ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศไทย  โดยหนุ่มๆ 2PM กล่าวว่า “พวกเราขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ร่วมแข่งขัน K-POP Cover Dance Festival 2013ครับ ถึงแม้รูปแบบจะมีมากมาย แต่เราหวังว่าคุณจะเลือกเต้นในแบบที่คุณชอบ และทำได้ดีที่สุด ซึ่งสามารถโชว์ความสนุกและความร้อนแรงของคุณบนเวทีแห่งนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับงาน K-POP Cover Dance Festival 2013 ครับ พวกเราเอาใจช่วยพวกคุณอยู่นะครับ สู้ๆ!”

และสาวๆ วง Miss A “สวัสดีค่ะ พวกเรา Miss A ค่ะ ค่าย JYP Entertainment จะจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกไปเป็นศิลปิน ในงาน K-POP Cover Dance Festival 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะ คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลการ ออดิชั่นได้ที่ Facebook และTwitter ของ JYP หรือดูรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.coverdance.org  พวกเราหวังว่าจะได้เจอทุกคนเร็วๆนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัคร โดยไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดจำนวนสมาชิก สามารถส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวด ได้ที่ www.coverdance.org  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 สิงหาคม 2556 โดยจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้ในวันที่ 7 กันยายน 2556 ณ อินฟินีซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ www.happytokorea.com