“โฟร์โนล็อค” สร้างปรากฏการณ์ สุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!! JYP NATION in BANGKOK 2014 [ONE MIC] ครั้งแรกและที่เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

1418495046..ถือเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีสำหรับคอนเสิร์ต “ JYP NATION in BANGKOK 2014 < ONE MIC > ” นำทีมโดยโฟโนลอ็อค ร่วมกับค่าย เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประเทศเกาหลีใต้ พ้อมด้วยผู้สนับสนุนใจดีอย่าง รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด ที่ไ้ด้ร่วมสนับสนุนอังกอร์ปิดท้ายทัวร์อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกันที่ประเทศไทย โดยเป็นที่และที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม!! และเป็นครั้งแรกกับการรวมศิลปินค่าย JYP มากที่สุดร่วม 30 ชีวิต มารวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น J.Y.PARK , 2AM , 2PM , miss A, Beak A Yeon, 15& , HA:TFELT , Bernard Park และ GOT7 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

จากเสียงฮือฮาที่ค่าย JYP Enterainment กับ JYP NATION 2014 [ONE MIC] ได้ระเบิดความมันส์สร้างความสนุกไปกันแล้วที่ประเทษเกาหลี ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น ก่อนจะมาอังกอร์ปิดท้ายทัวร์กันที่ประเทศไทย งานนี้โฟร์โนล็อค ขอทุ่มสุดตัวไม่ยอมน้อยหน้า จัดเต็มเรื่องโปรดักชั่น ทั้งแสง สี เสียง กันอย่างเต็มที่ ให้สมกับเป็นคอนเสิร์ต ท่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2014
เปิดเวทีด้วย J.Y. PARK (เจวายปาร์ค หรือ ปาร์คจินยอง) ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลายพร้อมศิลปินร่วมค่ายกับเพลงฮิต Don’t Leave Me , Comeback When You Hear This Song ที่แฟนๆร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ ก่อนที่จะโซโล่เพลงเดี่ยว Only You และ Honey ตามมาด้วยหมีหนุ่ม Bernard Park (เบอร์นาร์ด ปาร์ค) ที่ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยกับการเจอแฟนๆชาวไทยมารวมตัวกันเยอะขนาดนี้ กับเพลง Before The Rain จากนั้นมาเพลิดเพลินกันต่อกับ 15& (ฟิฟทีนแอนด์) ในเพลง I Can’t Hide it ก่อนจะพบหนุ่มน้อย GOT7 (ก็อคเซเว่น) ที่ขนเพลงฮิตอย่าง Stop Stop it, A, Girls Girls Girls มาโชว์ 3 เพลงรวดสมการรอคอยของแฟนๆ
IMG_8507ต่อด้วยสาวๆวง miss A (มิสเอ) ที่จัดเพลง Hush, Goodbye Baby, Bad Girl Good Girl ให้อย่างเต็มอิ่ม ตามมาติดๆกับ 6หนุ่ม 2PM ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอีกครั้งกับเพลงฮิต HOT, I’ll Be Back ส่วนสาวน้อย Baek A Yeon (แบคอายอน) พร้อมด้วย Sunmi (ซอนมี) สาวเสียงดีอีกคนของค่าย JYP ที่ไมไ่ด้กลับมาเยี่ยมเยือนเมืองไทยนานแล้ว ก็ร่วมแจมกับสมาชิกค่ายแบบจัดเต็ม จนมาถึง 2AM (ทูเอเอ็ม) ที่ทุกคนต่างเทใจให้แบบสุดพลังกับเพลง Over the Destiny , Can’t Let You Go, This Song สร้างความสุขให้ทุกคน พิเศษสุดๆกับ Special Stage ของสองหนุ่มไทย นิชคุณ​และแบมแบมที่ได้เตรียมเพลง Too Much So Much Very Much มาให้แฟนๆชาวไทยได้กรี๊ดกัน
อีกนึ่งสาวมากความสามารถ HA:TFELT (ฮอตเฟลท์) หรือเยอึน สมาชิกของ Wonder Girls ขึ้นมาโชว์โซโล่เดี่ยวด้วยเพลง Ain’t Nobody และปิดท้ายอีกครั้งกับ 2PM ด้วยเพลง I’m Your Ma, Heartbeat และ Go Crazy ก่อนจะร่วมส่งท้ายกันแบบยกค่ายด้วยเพลง 10-10 , Nobody และ Hands Up พร้อมด้วยซีนเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ J.Y.Park ซึ่งเกิดตรงกับวันที่ 13 ธันวาคมพอดีเป๊ะ ทีมงานและแฟนชาวไทยเลยแอบซุ่มเตรียมเค้กวันเกิดและโปรเจกต์ให้อย่างเต็มที

เรียกได้ว่าเป้นสุดยอดคอนเสิร์ตเพราะมีเซอร์ไพรส์ตลอดงานที่ชาว K-POP ถึงกับตะลึงเมื่อนักร้องสุดฮอตต่างก็นำเพลงฮิตมาฟีเจอร์ริ่งกันอย่างที่ไม่เคยได้เห็นจากคอนเสิร์ตไหนๆ โดยครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของครอบครัว JYP ที่ยิ่งใหญ่สุดๆ เล่นเอาแฟนๆถึงกับฟินนาเล่กับความประทับใจจากศิลปินตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

 

ภาพงานแถลงข่าว “JYP NATION in BANGKOK 2014 <ONE MIC>”
IMG_8000IMG_8025DSC_0103DSC_0842 DSC_0838 DSC_0818 DSC_0828DSC_0801 DSC_0856 DSC_0862