“ช่าช่า-มายด์-ส้ม” บุกห้องนอน ล้วงความลับ “ดัง พันกร” ใน “Pink Riders บุษบาสารถี” 24 ส.ค.นี้

วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ รายการ Pink Riders บุษบาสารถี” ที่จะสร้างมิตรภาพให้เกิดขึ้นได้ภายใต้หลังคารถ กับ 3 พิธีกรสาวสุดน่ารัก “ชาช่า-มายด์-ส้ม” โดยวันนี้ขับรถมารับแขกรับเชิญ ซึ่งนอกจากจะเป็นนักร้องเสียงดีแล้ว ยังได้ชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวท็อปของเมืองไทย เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะตลอด “ดัง พันกร บุญยะจินดา” นั่นเอง งานนี้ 3 สาวเลยพา “ดัง” ไปช้อปปิ้งกันที่ตลาดรถไฟศรีนครินทร์ โดยให้ “ดัง” เป็นสไตล์ลิสต์ช้อปปิ้งของมาเมคโอเวอร์ 3 สาว มาชมกันว่า “ดัง” จะเปลี่ยนลุค “ชาช่า-มายด์-ส้ม” เป็นแบบไหน เท่านั้นยังไม่พอ 3 สาวยังพาบุกห้องนอนของ “ดัง” ล้วงความลับมาฝากกัน พร้อมอ้อนขอนอนร่วมเตียงกับ “ดัง” อีกด้วย

“ดัง พันกร” เล่าว่า “ปกติก็จะมีเพื่อนสนิทมานอนที่ห้องอยู่ด้วยตลอด วันนี้ก็ดีที่มีน้องทั้ง 3 คน มานอนคุยกันด้วย แต่โดยปกติดังจะเป็นคนที่ค่อนข้างหลับยาก ต้องทำสมาธิเพื่อให้หลับ ชุดนอนก็ธรรมดาๆ เป็นเสื้อแถมกับบ็อกเซอร์ เพราะทั้งวันก็แต่งตัวมาหนักตลอดแล้ว ตอนนอนก็ขอสบายๆ บ้างครับ”

ติดตามชมรายการ “Pink Riders บุษบาสารถี” กับมิตรภาพภายใต้หลังคารถของ “ชาช่า-มายด์-ส้ม” และ “ดัง พันกร” ได้วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 16.05 น. ทางททบ.5 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/PinkRidersTV หรือ Instagram : PinkRiders_tv