“ดัง พันกร” ลั่น!! Don’t Care ไม่เชื่อแฟนเพลงเลียนแบบ MV “นารีพิฆาต” กลางรายการ Life.Beats

IMG_0742ถือเป็นนักร้องรุ่นใหญ่สุดจี๊ดในตำนานยุค 90 ตัวจริง สำหรับ “ดัง พันกร” ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นกระแสฮือฮาอยู่เสมอ ล่าสุดกับซิงเกิ้ลร้อนระอุสะท้อนอารมณ์ของผู้หญิงในมุมมองของภรรยาหลวง “นารีพิฆาต” ที่มีเนื้อหาจิกกัดตรงใจคนฟังสุดแสบทรวง รวมถึงมิวสิควีดีโอที่รับรองว่าถ้าใครได้ชมต้องอ้าปากค้าง!! งานนี้พลาดไม่ได้ที่รายการ Life.Beats (ไลฟ์ บีทส) จะเชิญนักร้องสุดแซ่บมาล้วงลึกถึงประเด็นร้อนต่างๆที่ไม่เคยเผยที่ไหน รวมถึงกระแสร้อนที่สังคมกังวลว่า MV “นารีพิฆาต” มีที่เนื้อหารุนแรง จะกลายเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนให้ลอกเลียนแบบ ซึ่งนักร้องหนุ่ม “ดัง พันกร” เผยว่า…

“ผมว่าเรื่องนี้อยู่ที่วิจารณญาณจริงๆนะครับ ไม่ใช่แค่มิวสิควีดีโอของดังเท่านั้นที่มีเนื้อหารุนแรง แต่ หนัง ละคร หรือสื่อต่างๆ ทำไมเค้ายังถ่ายทอดเนื้อหาแบบนี้ออกมาได้ล่ะ งั้นก็ไม่แปลกหรอกครับที่เอ็มวีจะทำบ้าง เพราะเนื้อหาของเรามีเหตุและผล เนื้อเพลงเราเป็นแบบนี้จะให้ดังมานั่งซิ้งร้องเพลงแบบหวานๆหรอ มันก็ไม่ใช่… ”

ติดตามเรื่องราวร้อนๆ!! ที่คุณต้องร้องว๊าว… ของซุปตาร์ยุค 90 ของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ดัง พันกร” แบบเต็มๆได้ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่  1 ตุลาคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO