6 หนุ่ม “คชา-ทอมมี่-ทะเล-บุ๋น-ซี-มาร์ค” กอดคอ อุ่นเครื่องความสนุก ร้อง “Chocolate” ประเดิมเปิดตัวโปรเจ็กต์ยักษ์ “บีมายบอยเฟรนด์ส 2”

 Artist logo name 980x450         สาวๆเตรียมซ้อมคอกรี๊ดดังๆได้แล้วเมื่อ บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD)พร้อมเปิดโปรเจ็กต์ยักษ์ Be My Boyfrieds 2” (บีมายบอยเฟรนด์ส 2) ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตแล้วครั้งนี้ยังมีทั้ง เพลง และ ซีรีส์ จากการวมพล 6 หนุ่มขวัญใจสาวๆอาทิ คชา-นนทนันท์ , ทอมมี่-สิทธิโชค, ทะเล-สงวนดีกุล, บุ๋น-ณพรัฐ, ซี-พฤกษ์ และ มาร์ค-ศิวัช ที่มารวมพลังทุ่มเท แท็คทีมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมอบความสนุกให้กับแฟนในเดือน ก.ค. นี้ โดยล่าสุด 6 หนุ่มกอดคอกันร้องเพลงธีมอุ่นเครื่องโปรเจ็กต์ออกมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงแรก Chocolate” (ช็อกโกแลต)ให้ได้ฟังและชมกันแล้ว ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยความสนุกของโปรเจ็กต์ครั้งนี้ที่แฟนๆห้ามพลาด โดย “คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เปิดตัวแทนของโปรเจ็กต์เผยความรู้สึกว่า

คชา-นนทนันท์

          “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาร่วมในบีมายบอยเฟรนด์สครั้งนี้ เพราะว่าส่วนนึงก็คือ เรายังจำภาพ และความรู้สึกในครั้งแรกได้ ยังนึกว่าถ้าคอนเสิร์ตนี้มีต่อยอดเป็นครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ได้ มันก็น่าจะดีมาก ๆ และในวันนี้มันเป็นจริงแล้วครับ รู้สึกว่าดีมาก ๆ บวกกับที่ผ่านมากับอะไรหลาย ๆ อย่างยิ่งทำให้เรารู้สึกคิดถึงเวที รู้สึกอยากเจอแฟน ๆ มากเข้าไปอีก นอกจากนี้แล้ว เรายังมีเพลงใหม่ ช็อกโกแลต  ออกมาแบบพิเศษเพื่อมอบให้กับทุกคนด้วยโดยเนื้อเพลงจะเป็นประโยคแบบเชื้อเชิญ ๆ ที่มีความเอาแต่ใจนิด ๆ มีความเซ็กซี่ยั่วยวนประมาณหนึ่ง ต้องลองฟังกันดู และอีกอย่างนอกจากความตื่นเต้นดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ บีมายบอยเฟรนด์ส 2 แล้ว ก็ยังจะมีอีก 2 ความรู้สึกครับ ความรู้สึกแรกคือดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อน ๆ เมื่อครั้งก่อน และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับน้อง ๆ ใหม่ ๆ ในครั้งนี้ครับ อย่างทะเล และ ทอมมี่ นี่เราเคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อครั้งก่อน ส่วนคนใหม่ ๆ อย่าง มาร์ค,  บุ๋น , ซี เอาจริงเลยนะ ผมรู้สึกประหลาดใจมาก ที่พวกเราเจอกันครั้งแรก พวกเราทุกคนสามารถสนิทกันได้เร็วกว่าที่คิดไว้ มันไม่ได้ง่ายเลยนะที่จะจูนเจอกันได้ไวขนาดนั้น ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ ทำให้ในโปรเจ็กต์นี้มีความพิเศษแบบสุด ๆ มากมาย ซึ่งจะมีทั้งคอนเสิร์ต มีเพลงช็อกโกแลต มีเพลงอื่น ๆ และมีซีรีส์  คือทุกอย่างนั้นมันจะอยู่ภายใต้จักรวาล บีมายบอยเฟรนด์ส 2 คลุมไว้อยู่ครับ และแน่นอนในครั้งนี้แฟน ๆ จะได้เห็นความสามารถ ความถนัด ความชอบ ของแต่ละศิลปิน เอาจริงนะ น้อง ๆ แต่ละคนอยากจะเอาอะไรขึ้นมาโชว์ มีความชอบที่จะทำโชว์แบบไหน ก็ตามสไตล์กันออกไป อีกอย่างก็คือ จะได้เห็นตอนที่ได้รวมตัวทอล์กโชว์กัน พร้อมโชว์พิเศษรวมกัน มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีน่าจดจำมากๆครับ อยากจะฝากแฟน ๆ มาร่วมติดตามกันด้วยนะครับ พูดตรง ๆ เลย ตื่นเต้นคิดถึงเวทีมากๆ ด้วยช่วงสองสามปีที่ผ่านมาทำให้ไม่สามารถขึ้นเวทีคอนเสิร์ตได้ เป็นเหตุผลที่คิดถึงเวทีมาก ๆ สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการจะซื้อบัตรกันนั้น ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวกันได้ที่เพจ The DND นะครับ ฝากด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมาเจอกันเยอะ ๆ คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอะไรที่สนุกแน่นอนครับ”

ติดตามพบกับความ So good! ของ Chocolate บาร์นี้ ได้ทางวิทยุทั่วประเทศและแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ และรับชม Music Video ได้ที่ Youtube The DND