“มาร์ค ศิวัช” สุดปลื้ม หนัง “Dear Kitakyushu” เข้าฉายรอบพิเศษในไทย ทีมงานญี่ปุ่นบินตรงร่วมงาน เชื่อได้อินกับบรรยากาศเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น

เข้าไปยึดพื้นที่ในใจของแฟนภาพยนตร์สาย BL ในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Dear Kitakyushu” ที่ได้นักแสดงไทยอย่าง มาร์ค ศิวัช จำลองกุล แสดงนำ ร่วมกับ โซตะ อุเอะมุระ นักแสดงชาวญี่ปุ่น ผ่านสถานที่อันสวยงามที่ถ่ายทำทั้งหมดในเมือง Kitakyushu (คิตะคิวชู) ซึ่งมีการจัดฉายครั้งแรกของโลกในงาน Kitakyushu International Film Festival เมื่อเดือนธันวาคม 2566 จนถูกใจแฟนหนังและเกิดเป็นกระแสในวงกว้าง และมีเสียงเรียกร้องให้จัดฉายในเมืองต่างๆ ของภูมิภาคเอเชีย ทั้งโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงประเทศไทย ล่าสุดแฟนๆ ชาวไทยได้อินไปกับความสัมพันธ์ของหนุ่มชาวไทยที่เดินทางไปเมืองคิตะคิวชูเพราะเรื่องงาน และได้พบกับหนุ่มญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้ จนกลายเป็นความรักอันเน้นแฟ้น โดยจัดฉายรอบพิเศษในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ณ Quartier CineArt, The EmQuartier

BP1_5063โดยงานนี้หนุ่ม “มาร์ค ศิวัช” พร้อมผู้กำกับชาวไทย “เดวิด บีแกนเดอร์” ได้ทำหน้าที่เจ้าบ้านต้อนรับทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง คุณชูเอ อุเอดะ รองเลขาธิการ Kitakyushu Film Commission , คุณมิกิโยะ นากาจิมะ นักแสดงและผู้ประสานงานการถ่ายทำ และคุณยูสุเกะ โทมินากะ” นักร้องและนักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มาร่วมงานฉายภาพยนตร์ Dear Kitakyushu รอบพิเศษในกรุงเทพ รวมถึงยังมี “เคนจิ ชิราทาอิ” พิธีกรและอินฟลูเอนเซอร์ชาวญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลในประเทศไทยมากที่สุด มาร่วมสร้างความสนุกภายในงานด้วย  

งานนี้ หนุ่มมาร์ค พร้อมด้วยผู้กำกับ และทีมงานจากประเทศญี่ปุ่น ได้เผยว่า “ยินดีและดีใจมากๆ ที่ภาพยนตร์เรื่อง Dear Kitakyushu ได้ฉายรอบพิเศษในประเทศไทย จะได้พบกับความสวยงามของบรรยากาศเมืองคิตะคิวชู รวมถึงการเดินทางของความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นมาหลังจากได้เจอกันที่เมืองนี้ พวกเราทั้งทีมงานคนไทยและคนญี่ปุ่นตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ เพื่อความสุขให้กับผู้ที่ได้ชม และหวังว่าเรื่องนี้จะถูกใจแฟนๆ ชาวไทยที่ได้ชมด้วยเช่นกัน”

BP1_5565นอกจากนี้ยังพบกับความพิเศษภายในงาน โดยหนุ่มมาร์คขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง “Message” ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ร่วมกับ ยูสุเกะ โทมินากะ นักร้องและนักแต่งเพลงเรื่องนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับโชว์นี้

BP1_5441