ถ้าโดนเทให้เซมาทางนี้ “ทอมมี่ สิทธิโชค” ชวนเหงาในพื้นที่คนเศร้า ส่งซิงเกิลแรก “Mr.Sea” พร้อมเป็นที่พักใจให้คนที่ทำได้แค่แอบรัก 

ไม่ใช่แค่ความสามารถทางด้านการแสดงที่มีผลงานซีรีส์มามากมายเท่านั้น เพราะหนุ่ม ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผลขอพ่วงดีกรีศิลปินเบอร์ล่าสุดของ ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) กับซิงเกิลแรกในชีวิตของทอมมี่อย่าง “Mr.Sea (feat. LAZYLOXY)” ที่เป็นพื้นที่ของคนเหงา อยู่ในสเตตัสทำได้แค่แอบรักแต่ไม่สมหวังสักครั้ง ถึงจะ Sad แค่ไหน แต่ก็พร้อมเป็น Mr.Sea คอยปลอบใจอยู่เสมอ เคลิ้มตามไปด้วยกันในแนวเพลงป็อป อิเล็กทรอนิกส์

lazyloxy tommy 2 โดยงานนี้ได้ เท็น วง Musketeers” เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง นอกจากนี้เพิ่มให้เพลงมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วยท่อนแรปจาก “LAZYLOXY” ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งลงตัว ยิ่งเปิด Mr.Sea บ่อย ๆ ก็จะยิ่งหลงรักเพลงนี้มากยิ่งขึ้น ซึ่งงานนี้ยังได้ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์มารับบท นางเอกเอ็มวี ร่วมถ่ายทอดความเศร้าอยู่ริมทะเล

“Mr.Sea (feat. LAZYLOXY)” ถือได้ว่าเป็นเพลงที่ใช้เวลาทำค่อนข้างนาน โดยปรับให้ตรงตามที่ทอมมี่ชอบมากที่สุด เพราะเป็นผู้ที่ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมา จึงต้องเข้าถึงอารมณ์และอินกับเพลงให้ลึกที่สุด แม้จะต้องใช้เวลารอคอยเพลงนี้นานแค่ไหน แต่ยอมทุ่มเทเพื่อความสมบูรณ์ที่สุด

โดยงานนี้ “ทอมมี่” ได้เผยถึงซิงเกิลแรกในชีวิตว่า “ดีใจมาก ๆ ที่ซิงเกิล Mr.Sea ได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังแล้ว หลังจากที่ผมได้อยู่กับเพลงนี้มานาน ซึ่งผมและพี่ ๆ ทีมงาน ได้ช่วยกันปรับเพื่อให้ซิงเกิลนี้ออกมาเป็นตัวผมมากที่สุด ชอบทุกอย่างในซิงเกิลนี้มาก ๆ รวมถึงได้ พี่ LAZYLOXY มาร่วม Feat. อีกด้วย ทำให้ซิงเกิลนี้ลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุดของผม อยากให้ซิงเกิลนี้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของทุกคน ไม่ว่าจะรู้สึกเหมือนกันเพลง หรือไม่ได้อยู่ในโมเมนต์นี้ ก็สามารถฟังกันได้ เปิดได้บ่อย ๆ เลยครับ”

MrSea Tommy-01_1

โดยสามารถรับฟังซิงเกิล “Mr.Sea (feat. LAZYLOXY)” จาก “ทอมมี่ สิทธิโชค” ผ่านสตรีมมิ่ง และรับชมชมมิวสิควิดีโอได้ทาง www.youtube.com/@DMDMUSICTH พร้อมติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

#MrSeaByTommy

#DMDMUSIC