“เสนาลิง” ซุ่มควง!!! นักร้องสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” ชวน “จับปลาไหล” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

พุธที่ 14 ส.ค. นี้  รายการTHE BUS รถมหาสนุก”   พร้อมด้วยโชเฟอร์สุดป๋า เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์”   บอกไว้ก่อนเลยว่า ครั้งนี้เดินทางมามอบความสนุกไกลกว่าทุก ๆ ครั้ง เพราะอยากมากระจายความสุขให้ทั่วถึงทุกพื้นที่  และเราก็มาปักหลักกันอยู่ที่เมืองลิง จ.ลพบุรี แถมยังมาจอดรถรอมอบโชคให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอชัยบาดาล งานเกษตรกรและของดีลำนารายณ์ แบบใกล้ชิดกันอีกด้วย!!!

นาน ๆ ที ได้มีโอกาสออกเดินทางไกลมานอกเมืองแบบนี้ทั้งที  “เสนาลิง”  โชเฟอร์ใจป๋าของเราก็ต้องเอาใจพ่อแม่พี่น้องชาว จ.ลพบุรีกันสักหน่อย โดยควงดารามหาชน หญิงลี-ศรีจุมพล”  เจ้าของเพลงฮิตที่ดังระเบิดระเบ้อในขณะนี้ กับบทเพลง “ขอใจแลกเบอร์โทร”  ที่ดังติดหูเปิดเพลงนี้ไปทุกที่ เรียกว่า ใครยังไม่เคยฟังนี่เอ้าท์สุดๆไปเลย

แต่ที่น่าตื่นเต้นกว่านั้น ใครที่ได้มาเป็นดารามหาชนของรายการเรา น้องจากจะมาเม้าท์มอยเรื่องส่วนตัวให้ฟังแบบสนุกๆแล้ว ยังต้องเจอสุดหฤโหดด้วย  ขนาดนักร้องสาวสวยเสียงดี หุ่นเซ็กซี่แบบ “หญิงลี-ศรีจุมพล ขนาดนี้ โชเฟอร์ลิงของเรายังไม่วายคิดเกมพิสดารมากระตุกต่อมความมันส์ ในเกมที่มีชื่อว่า “จับปลาไหลมือเปล่า”  

เนื่องจากเธอเม้าท์ให้ทางรายการฟังว่า ตอนเด็ก ๆ หญิงเป็นเด็กแก่น ๆ เหมือนผู้ชาย เป็นเด็กห้าวที่ชอบหาเรื่องเรียนรู้อะไรไปเรื่อย กิจกรรมวัยเด็กก็ชอบไปขุดหอย ขุดปู ตามทุ่งนา บ้านหญิงอยู่ จ.บุรีรัมย์ ก็จะไปหาปลา จับกบ ตกเบ็ดตามท้องนา ตอนนั้น เนี่ยไม่กลัวเลย ตอนเด็กจะคิดว่า ปลาเกิดมาเป็นอาหารของคนอยู่แล้ว ก็ไม่กลัว ปลาที่ชอบไปจับสมัยนั้นจะมีปลาข่อนตามทุ่งนาอยู่เยอะมาก จับแล้วก็เอามาทำกับข้าว  ไหนๆก็มาร่วมสนุกกับทางรายการทั้งที พิธีกรของเราเลยขอรับน้อง ด้วยการให้เล่นเกมจับปลาไหลซะเลย ดูสิจะแก่นแก้ว เด็ดสะระตี่  สมคำคุยมั้ย??  แต่ผลปรากฏว่า “หญิงลี”  กรี๊ดแตก!!! แหกกระเจิง ทำเอา “เสนาลิง”  และทุกคนที่มาดูถึงกับตกใจปนขำกันจยท้องแข็งกันไปตามๆกัน

ติดตามความสุข สนุกสนานกับเสนาลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์”  และ “หญิงลี-ศรีจุมพล”  มาลุ้นกันสิว่า ท่าทาง “จับปลาไหล”  ของเธอจะพลิ้วเท่ากับลีลาการเต้น และการร้องเพลงหรือเปล่า?? ใน  “รายการ The Bus รถมหาสนุก”  วันพุธที่ 14 สิงหาคม  เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี