“พิ้งกี้ สาวิกา” ยอมรับที่ผ่านมาเลือกแฟนเอง ตอนนี้โสดสนิท! ใครว่าเป็นดาราหาแฟนง่าย!!    

เปิดตัวรายการวันเดียว  ก็ทำเอามีกระแสคู่จิ้น คนดูเชียร์ให้เป็นคู่รักจริงๆ กลางรายการซะแล้ว… สำหรับรายการ “แฟนกัน1DAY รายการที่ให้คนธรรมดา  ได้มาเดตคู่กับซุปตาร์จริงๆ  โดยทันทีที่ตอนแรกออกอากาศไป  เทปแรกได้สาวสวยซุปตาร์คนดังอย่าง  พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช”  ยอมมาออกรายการ  เพื่อมาหาหนุ่มโสดโปรไฟล์ดีมาควงคู่ไปเดตเป็นแฟนกันหนึ่งวัน…. ก่อนหน้ามาออกรายการ  พิ้งกี้ยอมรับว่า “ตอนนี้โสดสนิทค่ะ”  โดยเจ้าตัวเผยว่า  “คนจะมองว่าเราเป็นดาราเหมือนจะหาแฟนง่าย แต่แล้วจริงๆ ก็ยากเหมือนกันนะ  ที่ผ่านมาเวลาเลือกแฟน ก็ไม่ฟังเพื่อนนะ ก็เลือกเอง…ตอนนี้พิ้งกี้ก็อายุ 35ปีแล้วนะ  ถ้าหากมารายการนี้ แล้วได้แฟนกลับไป  ก็ถือว่าทุกคนทำให้พิ้งกี้ได้แฟนไปด้วยนะคะ (หัวเราะ)”   

และในที่สุด  พิ้งกี้ก็ได้เลือกหนุ่มหล่อ  นามว่า “เพชร – ตะวัน ธราดลรัตนากร” เจ้าของธุรกิจสอนและเปิดร้านตัดขนสุนัข  บอกเลยว่า ผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา  เพราะทุกๆ ด่านที่ได้เล่นในรายการ ดูใส่ใจและเข้าใจในตัวของพิ้งกี้เป็นอย่างดี   โดยเฉพาะในด่านสุดท้าย  ที่พิ้งกี้จะต้องปิดตา แล้วตัดสินใจผ่านจากการสัมผัสเอาเท่านั้น…     แต่แล้วหนุ่มเพชร ก็ผ่านด่านสุดท้ายของพิ้งกี้มาได้สำเร็จ  จนมาถึงก่อนวันออกเดต เพชร  ทำการบ้าน และเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี  เตรียมอาหารที่พิ้งกี้ชอบ และพาไปลุยเที่ยวกันแบบกันเองอย่างสนุกสนาน  จนผู้ชมเชียร์อัพให้คู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ ถึงขั้นสร้าง #เพชรพิ้ง ขึ้นมา….   ซึ่งหนุ่มเพชร เปิดใจว่า “วันนี้ผมจากคนธรรมดาๆ แต่วันนี้ได้มาดูแลและเทคแคร์พี่พิ้งกี้หนึ่งวัน  แค่นี้ก็รู้สึกดีใจมากๆแล้ว  ก็เฝ้ามองและคอยติดตามให้กำลังใจพี่พิ้งกี้ในทุกเหตุการณ์เสมอครับ”  พอหนุ่มเพชรพูดความรู้สึกออกมา ทำเอาพิ้งกี้ยิ้มเขิน  “วันนี้ยอมรับว่าเหมือนทุกอย่างมาเดตกันจริงๆเลย  (หัวเราะ) ก็อยากให้เพชรจำโมเมนท์นี้ไว้  ว่าเราได้มาเดตด้วยกันนะ…”  

อู้ยยย… บอกแล้วว่าหวานนน  เขินและ ฟินจริงๆ  แค่เห็นรูปที่ทั้ง เพชร และพิ้งกี้ อยู่ด้วยกันแล้ว  ทำเอาคนดูจิกหมอน  จิ้นอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ เลยจ้า….  

            ติดตามความสนุกของรายการ “แฟนกัน1DAY  รายการ Dating Show รายการเดียวในประเทศไทย ที่ทำให้ฝันของ  “คนธรรมดา” ไปเดตกับ “ซุปตาร์” เป็นจริง!!  ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์

“ ดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ ” 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่   

Facebook  : แฟนกันวันเดย์